Nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911 xác nhận hợp tác với Đức Phúc

Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 10:24, 08/02/2023

Đức Phúc đã công bố hình ảnh xác nhận cho cú bắt tay mang tính "lịch sử" với nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911, khẳng định vị thế "Hoàng tử Valentine".

Boyband 911 gồm 3 thành viên bao gồm Lee Brennan, Jimmy Constable và Simon "Spike" Dawbarn. Nhóm được thành lập vào năm 1995 và phát hành đĩa đơn đầu tay Night To Remember vào năm 1996. 911 được xem là boyband huyền thoại của tuổi thanh xuân với những thế hệ 7x, 8x khi có thành công vang dội tại Đông Nam Á.

Nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911 xác nhận hợp tác với Đức Phúc

Nhóm nhạc huyền thoại 911 xác nhận hợp tác với Đức Phúc trong sản phẩm mới.

Những bản hit của nhóm đã từng làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới như "How Do You Want Me To Love You", "The Day We Find Love", "Body Shakin'", "Private Number"…Sự trở lại lần này của 911 khi quyết định hợp tác với một nghệ sĩ Việt Nam chắc chắn sẽ gây bão mùa Valentine năm nay.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Phúc chia sẻ sự phấn khích cho màn hợp tác đặc biệt: "Phúc cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội hợp tác với nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911 trong dự án âm nhạc cho mùa Valentine năm nay! Phúc coi đây là một cơ hội lớn dành cho mình để có thể học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ và đặc biệt là có thể đem âm nhạc và nghệ sĩ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế! Hy vọng quý vị khán giả sẽ yêu thích và đón chờ sự kết hợp lần này!".

Boyband 911 cũnghào hứng khi kết hợp với nghệ sĩ trẻ của Vbiz - Đức Phúc: "Chúng tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi thông báo với các bạn về sự hợp tác giữa 911 và ca sỹ trẻ Đức Phúc – "Hoàng tử Valentine" của Việt Nam, một giọng ca đẹp và đầy ngọt ngào. Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với nhiều kỷ niệm đẹp khi thực hiện MV cùng Đức Phúc. Thật nóng lòng để chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới này tới các bạn!".

Minh Anh