“Ấm lòng” các hoạt động vì cộng đồng của Điện lực Thanh Hóa
Kinh tế - Ngày đăng : 21:08, 27/12/2022
Tác động ghê ghớm của đại dịch COVID-19 lên toàn bộ nền kinh tế khiến guồng quay bị chậm lại, kéo theo đó là những lực cản mới khi chính trị trên thế giới có nhiều biến động, giá cả nguyên nhiên vật liệu đầu vào tăng cao... Trong thách thức luôn có thời cơ chờ những con người tiên phong, dám nghĩ, dám làm khai phá. Được sự quan tâm, chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), PC Thanh Hóa đã xây dựng các phương án linh hoạt, giải pháp cụ thể và thực hiện hiệu quả kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra.
Có được kết quả này, ngoài nỗ lực không ngừng của Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty còn phải kể đến sự đồng hành, sẻ chia của các cấp chính quyền địa phương và đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của “Tháng Tri ân khách hàng” mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành viên đã dành nhiều tâm huyết triển khai thực hiện trong nhiều năm qua.
Từ chương trình này, PC Thanh Hóa mong muốn khách hàng tiếp tục tin tưởng, quan tâm và đồng hành cùng ngành điện trong việc chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đặt vị trí “khách hàng là trung tâm”, PC Thanh Hóa cam kết luôn lấy mục tiêu đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục và không ngừng nâng cao các dịch vụ ngày một chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Hiện tại, PC Thanh Hóa đang nhận phụng dưỡng trọn đời 04 Mẹ Việt Nam Anh hùng. Nhân "Tháng Tri ân khách hàng" năm 2022, Công ty đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các Mẹ.
Đến với các Mẹ Việt Nam Anh hùng mà Công ty nhận phụng dưỡng trọn đời được chọn là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng” của PC Thanh Hóa. Công ty đã tặng quà, thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các Mẹ khi phải chịu nhiều mất mát là những người con đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
Trước những tình cảm tốt đẹp của PC Thanh Hóa, Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Dậu (phường Quảng Thịnh, TP .Thanh Hóa) năm nay đã 97 tuổi hết sức xúc động: “Mẹ rất vui khi nhận được sự quan tâm và những tình cảm của các con, chúc các con luôn mạnh khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tin tưởng giao phó”.
Thời gian này, PC Thanh Hóa cũng đang ra sức nỗ lực tập trung vào việc kiểm tra, rà soát, cải tạo hệ thống điện, đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân trong dịp Tết Noel và Nguyên đán sắp tới, cùng với đó chú trọng nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ đến với khách hàng. Hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo và các gia đình chính sách. Đặc biệt, 12 đơn vị điện lực trực thuộc đã phối hợp với chính quyền địa phương các huyện Cẩm Thủy, Hậu Lộc, Quảng Xương, Quan Hóa, Như Xuân, Thạch Thành, Thiệu Hóa, Thường Xuân, Lang Chánh, Như Thanh, Quan Sơn, Mường Lát triển khai chương trình Thắp sáng đường quê, lắp đặt và bàn giao 246 đèn năng lượng mặt trời công suất lớn với tổng giá trị gần 1,3 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương xây dựng hệ thống đèn đường chiếu sáng, góp phần làm thay đổi diện mạo, đảm bảo an ninh và nâng cao đời sống tinh thần của cư dân nông thôn.
Đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân, PC Thanh Hóa đã trực tiếp đến thăm, tặng quà cho 745 khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp hiệu quả với ngành điện trong suốt thời gian qua. Cùng với đó, Công ty chỉ đạo các đơn vị điện lực trực thuộc cử cán bộ, nhân viên kỹ thuật trực tiếp kiểm tra, hỗ trợ miễn phí khách hàng thí nghiệm MBA; kiểm tra, bão dưỡng hệ thống điện; vệ sinh TBA… Bên cạnh đó, PC Thanh Hóa cũng phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng của Công ty, nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các dịch vụ trực tuyến đến đông đảo người sử dụng điện.
Ông Hoàng Hải – Phó Giám đốc PC Thanh Hóa cho biết: Tháng 12 hàng năm, đúng vào dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12), được chọn là “Tháng Tri ân khách hàng” của ngành điện. Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Năm nay nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội đang được ngành điện nói chung và tại PC Thanh Hóa nói riêng tích cực triển khai thực hiện. Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” đã thực hiện và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng. Những kết quả tốt đẹp này, chính là động lực to lớn để PC Thanh Hóa không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.