‏BioTopcare khẳng định vị thế dẫn đầu chuỗi bán lẻ mỹ phẩm ‏thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam

Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 20:13, 13/10/2022

‏Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng lớn và phổ biến hơn, vì vậy, sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Nắm bắt được điều đó, BioTopcare đã nỗ lực không ngừng nghỉ để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín nhất.

‏Hiện nay trên thị trường có vô vàn các thương hiệu phân phối mỹ phẩm từ cao cấp cho tới bình dân. Tuy nhiên để tồn tại và phát triển bền vững thì cần cả một quá trình xây dựng lâu dài. BioTopcare là một trong những thương hiệu tiêu biểu cho sự phấn đấu và nỗ lực để đem đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. ‏

‏Thương hiệu tạo nên cơn sốt làm đẹp từ mỹ phẩm thiên nhiên

‏Theo đại diện của thương hiệu, người tiêu dùng Việt Nam đang còn chịu nhiều thiệt thòi và khó khăn khi muốn tiếp cận các sản phẩm thiên nhiên chăm sóc da và cơ thể từ những thương hiệu uy tín hàng đầu tại châu Âu. Đó cũng là lý do, mỗi khi đi du lịch nước ngoài chúng ta thường mua sắm rất nhiều mỹ phẩm vì được đảm bảo chất lượng và có nhiều sự lựa chọn đa dạng. Hoặc tìm đến thị trường hàng xách tay để có thể có nguồn hàng sử dụng thường xuyên.‏

‏“Tại sao người tiêu dùng Việt Nam cứ phải ra nước ngoài để mua mỹ phẩm? Hoặc phải mua các sản phẩm xách tay thật giả lẫn lộn? Tại sao các kênh bán lẻ tại quốc tế mới được khách hàng tin tưởng? Một thương hiệu phân phối mỹ phẩm ngay tại Việt Nam hoàn toàn có thể làm được điều đó, tại sao không?”. Chính từ những trăn trở đó mà ý tưởng và kế hoạch về một chuỗi bán lẻ mỹ phẩm thiên nhiên dần được hình thành. Năm 2015, hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng này thuộc Lanmay Group, chính thức được thành lập. ‏

‏Hàng hóa ngày càng đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng tại châu Âu

‏Sau 7 năm phát triển, hệ thống phân phối đã có 2 showroom lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng hệ thống bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử lớn toàn quốc. Những bước đi này đã giúp thương hiệu khẳng định được vị thế là hệ thống phân phối mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng châu Âu đảm bảo chất lượng tốt cho người tiêu dùng Việt Nam.‏

‏Điểm nổi bật của thương hiệu chính là tập trung vào các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ thiên nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản. Đến với showroom, khách hàng có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm về chăm sóc mặt, chăm sóc tóc, trang điểm, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cho bản thân và cả gia đình của bạn, như là sản phẩm chăm sóc cho nam và nữ, chăm sóc cho trẻ em.. vô cùng tiện lợi.‏

‏Thương hiệu là đối tác kinh doanh của nhiều nhãn hàng nổi tiếng

‏Tại đây có rất nhiều các nhãn hàng được “săn đón” ở châu Âu như Dicora Urban Fit với tiêu chí không chứa parabens, không gây hại cho da, giúp detox cơ thể giảm tối đa những tác hại lên da, thương hiệu mỹ phẩm Café Mimi đang rất thịnh hành ở châu Âu mang lại hiệu quả bền vững trong quá trình chăm sóc da mặt, body và mái tóc cùng rất nhiều brand mỹ phẩm của tập đoàn ELFA giúp lưu giữ thanh xuân rạng ngời theo năm tháng.‏

‏Ngoài ra, một điểm nhấn nữa góp phần tạo nên danh tiếng của thương hiệu chính là từ đội ngũ nhân viên - vừa có kiến thức tốt về mỹ phẩm, làm đẹp - vừa tận tình, thân thiện như một người bạn, đúng như cam kết của thương hiệu “We care for you” - sát cánh, chăm sóc bạn mọi lúc, mọi nơi. ‏

‏Nhân viên tư vấn tận tâm cho khách hàng

‏Chính vì vậy, khi mua sắm tại đây rào cản giữa khách hàng và nhân viên không còn tồn tại. Thay vào đó là sự vui vẻ, thân tình và thoải mái khi nhân viên giúp khách hàng cảm thấy an tâm, chia sẻ về những vấn đề của làn da, cơ thể mà mình đang gặp phải. ‏

‏Vị thế của một thương hiệu phân phối mỹ phẩm sẽ được chứng minh thông qua các hoạt động và sự tin tưởng của khách hàng. Có thể nói, hệ thống phân phối này đã, đang và sẽ tiếp tục là thương hiệu cung cấp mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng châu Âu hàng đầu dành cho những tín đồ làm đẹp đến mua sắm và trải nghiệm. ‏

PV