Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho PGS.TS Phạm Minh Tuyên, Giám đốc Học viện Tòa án

Tòa án - Ngày đăng : 15:35, 23/08/2022

Ngày 23/8, nhân kỷ niệm 28 năm Ngày Truyền thống Học viện Tòa án (23/8/1994-23/8/2022), Đảng ủy TANDTC long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho PGS.TS Phạm Minh Tuyên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tòa án.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Tiến, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC; Thiếu tướng Dương Văn Thăng, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQSTW; Nguyễn Sơn, nguyên Phó Chánh án TANDTC; Đào Tú Hoa, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy TANDTC cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc TANDTC.

2-1-.jpg
Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Tiến phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Tiến gửi lời chúc mừng đến PGS.TS Phạm Minh Tuyên, Giám đốc Học viện Tòa án được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đúng vào ngày đặc biệt, ngày truyền thống Học viện Tòa án.

Theo đồng chí Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Tiến, PGS.TS Phạm Minh Tuyên đã có hơn 30 năm công tác, cống hiến cho hệ thống TAND trên nhiều cương vị khác nhau. Dù ở cương vị nào, đồng chí đều thể hiện được bản lĩnh của người đảng viên, luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần quan trọng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, quá trình xây dựng, phát triển của Học viện Tòa án và hệ thống TAND.

6.jpg
Thiếu tướng Dương Văn Thăng, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQSTW tặng hoa chúc mừng PGS.TS Phạm Minh Tuyên, Giám đốc Học viện Tòa án

“Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao thể hiện sự ghi nhận, vinh danh của Đảng, là niềm vinh dự không chỉ đối với cá nhân đồng chí Tuyên mà còn là niềm vinh dự của Đảng bộ Học viện Tòa án và Đảng bộ TANDTC”, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Tiến nhấn mạnh và tin tưởng rằng, với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, đồng chí Tuyên sẽ tiếp tục phát huy, giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng Học viện Tòa án trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn trọng tâm của đơn vị.

3(1).jpg
PGS.TS Phạm Minh Tuyên, Giám đốc Học viện Tòa án bày tỏ niềm vinh dự lớn lao khi được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Vinh dự khi được được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, PGS.TS Phạm Minh Tuyên, Giám đốc Học viện Tòa án bày tỏ, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của mỗi đảng viên.

“Với 33 năm công tác trong hệ thống Tòa án, đây là một mốc son đánh dấu cuộc đời người đảng viên”, PGS.TS Phạm Minh Tuyên nói. Đồng chí Phạm Minh Tuyên cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban chấp hành Đảng bộ TANDTC, các đồng chí đảng viên đi trước đã dìu dắt, giúp đỡ trong học tập công tác để có được niềm vinh dự như ngày hôm nay.

5.jpg
Ban Giám đốc Học viện Tòa án chúc mừng PGS.TS Phạm Minh Tuyên

PGS.TS Phạm Minh Tuyên, Giám đốc Học viện Tòa án xin hứa tiếp tục nêu cao tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong công tác lãnh đạo quản lý cũng như trong cuộc sống sau này tại địa phương.

Đ. Việt