TPHCM: Hai anh em ruột chết đuối thương tâm

Đời sống - Ngày đăng : 21:41, 09/05/2022

Tối 9/5, Công an phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết thương tâm của hai em nhỏ tại đường Thạnh Xuân 33, phường Thạnh Xuân, quận 12.

Theo đó, vào khoảng 13h cùng ngày, bé trai 6 tuổi và bé gái 4 tuổi chơi cùng nhau bên bờ kênh trước nhà. Trong lúc chơi đùa có thể hai bé bị trượt chân rơi xuống kênh.

1(1).jpg
Hiện trường nơi hai anh em ruột chết đuối thương tâm

Chờ lâu không thấy hai con về, người mẹ và hàng xóm nhốn nháo đi tìm. Sau gần hai giờ, mọi người tá hỏa phát hiện bé trai đuối nước dưới kênh. Tiếp tục lặn tìm, người dân vớt được thi thể bé gái.

Đoạn kênh nơi hai bé đuối nước thương vong là nhánh chảy từ sông Vàm Thuật, được xây dựng hơn một năm trước. Dọc kênh có lan can cao khoảng 70 cm, tuy nhiên, tại vị trí đối diện nhà hai bé bị khuyết một đoạn dài khoảng 3 m.

“Mực nước ở dưới kênh ngang tầm ngực người lớn. Khả năng khi chơi đùa, hai bé bị trượt chân từ bờ kênh đoạn không có lan can trước nhà rơi xuống. Nếu có rào chắn, sự cố thương tâm có thể không xảy ra vì hai bé không thể trèo qua hay chui lọt”, một người tham gia tìm kiếm nói.

2.jpg
Nhiều người dân có mặt theo dõi vụ việc

Được biết, gia đình hai nạn nhân thuộc diện khó khăn. Bố của hai bé làm phụ hồ, còn mẹ làm nội trợ. Hiện Công an quận 12 vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ đuối nước.

Kim Sáng