Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc và triết lý kinh doanh vì con người

Kinh tế - Ngày đăng : 13:11, 09/05/2022

“Đối với tôi kinh doanh không chỉ để tạo ra giá trị kinh tế mà còn phải đem lại giá trị cho cộng đồng, cho xã hội”. Đó là triết lý kinh doanh của doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc, một người dành nhiều tâm huyết trong việc phát triển sản phẩm sâm Ngọc Linh, đem loại thảo dược quý giá này tới gần hơn với người tiêu dùng.

Hành trình gắn bó với sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh được coi là món quà quý quá mà thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam. Loại thảo dược này chủ yếu mọc trên đỉnh núi thuộc Kon Tum và huyện Nam Trà My, Quảng Nam. 

Trong sâm Ngọc Linh có chứa đến 52 hợp chất saponin, giúp chống lão hoá, điều hòa tim mạch, huyết áp, tăng cường sức đề kháng, chống suy nhược tinh thần… Đặc biệt saponin MR2 chiếm khoảng 50% tổng saponin chính, có nhiều tác dụng dược lý quan trọng đối với cơ thể con người. Sâm Ngọc Linh từ lâu vẫn được coi là “quốc bảo” của Việt Nam.

Sâm Ngọc Linh là loại thảo dược quý giá tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Biết đến những công dụng tuyệt vời của sâm Ngọc Linh, doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc đã lặn lội vượt hàng nghìn cây số vào Quảng Nam để tìm những gốc sâm cổ thụ, sâm thật. Hiện tại, anh là chủ sở hữu cơ sở kinh doanh Minh An, chuyên cung cấp sâm Ngọc Linh tươi và các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh. Anh chia sẻ, anh muốn đem loại thảo dược quý giá, tốt cho sức khỏe này đến gần hơn với người tiêu dùng, để sâm Ngọc Linh trở nên gần gũi với người Việt bởi nó có quá nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Nhất là trước thực trạng nhiều sản phẩm giả mạo, có hình dáng giống sâm Ngọc Linh bị rao bán tràn lan trên thị trường. Anh Ngọc càng quyết tâm khẳng định giá trị và vị trí thực sự của sâm Ngọc Linh. 

Anh Ngọc muốn khẳng định chất lượng và vị thế của sâm Ngọc Linh trên thị trường

Nghiên cứu các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh

Hiện tại, bên cạnh sâm Ngọc Linh tươi, anh Ngọc còn nghiên cứu và cung cấp đến khách hàng các sản phẩm như sâm Ngọc Linh mật ong, sâm Ngọc Linh đông trùng hạ thảo... Đây là các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, có công dụng bồi bổ sức khỏe. 

Anh Ngọc nghiên cứu phát triển nhiều sản phẩm sâm Ngọc Linh

Trải qua hơn 5 năm, các sản phẩm sâm Ngọc Linh của anh Ngọc nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng 

Doanh nhân Bùi Huỳnh Bính Ngọc chia sẻ:

Tôi luôn tâm niệm việc kinh doanh phải gắn với ý nghĩa xã hội. Kinh doanh mà chỉ tạo ra giá trị kinh tế cho bản thân thì chưa gọi là kinh doanh. Sản phẩm bạn cung cấp phải có giá trị xã hội, tốt cho cộng đồng. Đó cũng chính là lý do tôi lựa chọn kinh doanh sâm Ngọc Linh, để đem loại thảo dược tốt cho sức khỏe này đến gần hơn với người Việt. 

Anh Ngọc muốn đem sâm Ngọc Linh trở nên gần gũi hơn với người Việt

Trải qua chặng đường hơn 5 năm hoạt động và phát triển, cơ sở Minh An đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm sâm Ngọc Linh chất lượng tới người tiêu dùng trong và ngoài nước. Tất cả đều hướng tới mục tiêu khẳng định thương hiệu sâm Ngọc Linh và vì sức khỏe người Việt. 

PV