Chiến dịch Xuân Hè 2022 của Gucci quy tụ dàn sao khủng

Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 10:03, 07/03/2022

Miley Cyrus, Snoop Dogg, Jared Leto, Liu Wen, Lee Jung Jae sẽ là một trong nhiều ngôi sao sẽ xuất hiện trong chiến dịch Xuân Hè 2022 của Gucci.

Những bộ sưu tập mới sắp ra mắt của Gucci sẽ được quảng bá thành một chiến dịch Xuân Hè 2022. Nhà mốt Gucci đã công bố chiến dịch Cuộc diễu hành tình yêu Xuân Hè 2022 của họ được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh thời trang Mert Alas và Marcus Piggott.

gu.jpg
Ngôi sao đình đám của Hàn Quốc Lee Jung Jae.

Chiến dịch được phụ trách bởi đạo diễn sáng tạo Alessandro Michele. Người luôn đi đầu trong những ý tưởng và cách thể hiện độc đáo của mình trên các sàn diễn thời trang trên thế giới.

gu6.jpg
Jared Leto - ngôi sao của nước Mỹ.

Chiến dịch cho mùa Xuân Hè 2022 của Gucci được đầu tư lớn khi có sự tham gia của Beanie Feldstein, Deng Lun, Jared Leto, JJ Lee, Liu Wen, Miley Cyrus và Snoop Dogg, cùng với Alton Mason, Cici Tamez, Elibeidy Dani, Kuya Okai, Lex Peckham, Lily McMenamy, Luke Clod, Luke Sadler, Metta Irebe, Sam Hough, Sammy Pandolfi và Souleymane Sacko.

Chỉ cần nghe giới thiệu các ngôi sao sẽ tham gia, người ta nói rằng một rừng sao đã quy tụ trong chiến dịch của thương hiêụ danh tiếng này.

gu2.jpg
Nhà mốt Gucci đã công bố chiến dịch Cuộc diễu hành tình yêu Xuân Hè 2022 của họ được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh thời trang Mert Alas và Marcus Piggott.

Chia sẻ về ý tưởng của chiến dịch thời trang Xuân Hè 2022, Alessandro Michele - giám đốc sáng tạo của Gucci - nói: "Tôi nghĩ về cách mẹ tôi đã nuôi dạy tôi như một tín đồ sùng bái cái đẹp. Về món quà mơ ước, thứ mà tôi không thể không có. Về hào quang của điện ảnh, nơi tạo ra các thần thoại".

Trước đó, hãng thời trang này dã có những ý tưởng thiết kế kết hợp hình tượng chú hổ và họa tiết Flora từ thập niên 1960, mang đến một bộ sưu tập phong vị mới mẻ cho dịp Tết Nguyên đán.

gu3.jpg
Chiến dịch được đạo diễn sáng tạo bởi Alessandro Michele.

Dưới thời kỳ tại vị của Alessandro Michele, Gucci thường xuyên kết hợp họa tiết monogram Gucci cùng với hình ảnh những con thú trong rừng rậm. Rắn, ong, hổ là một vài ví dụ điển hình.

Hình ảnh chú hổ cũng từng nhiều lần xuất hiện trong các thiết kế Gucci. Nhưng cho mùa Tết Nhâm Dần 2022, chú hổ lại trông dịu dàng và đáng yêu bội phần khi được kết hợp với phông nền đầy màu sắc của cây xanh và hoa, sử dụng bảng màu phấn nhẹ dịu.

gu4.jpg
Những hình ảnh trong chiến dịch của Gucci mùa Xuân Hè 2022.

Hình ảnh họa tiết hoa kết hợp với linh vật của năm lần này là một tác phẩm từ thập niên 1960. Đây là thiết kế của nghệ sỹ kiêm họa sĩ Vittorio Accornero, cũng là người đã tạo nên họa tiết Flora kinh điển.

Lúc ấy, nhà mốt Ý từng gây tiếng vang khi tặng cho công nương Grace Kelly một chiếc khăn lụa in họa tiết hoa cỏ sinh động, tỉ mỉ. Mẫu họa tiết được gọi là Flora này đã mau chóng trở thành một đặc điểm nhận dạng của Gucci, dù không đi kèm logo của hãng.

gu5.jpg
Những hình ảnh trong chiến dịch của Gucci mùa Xuân Hè 2022.

Minh Anh