AGS Landscape giới thiệu xu hướng thiết kế cảnh quan resort hot nhất hiện nay

Bất động sản - Ngày đăng : 14:05, 06/01/2022

Bạn là chủ của một resort? Vậy bạn đã biết đến những xu hướng thiết kế cảnh quan nào chưa? AGS Landscape giới thiệu xu hướng thiết kế cảnh quan resort hot nhất hiện nay.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế thì các khu du lịch nghỉ dưỡng cũng đang trên đà phát triển. Các chủ đầu tư luôn muốn tạo sự khác biệt và mới mẻ để thu hút khách hàng. Và một trong số đó phải kể đến đó là việc thiết kế cảnh quan khu resort. Xu hướng này ngày càng trở nên phổ biến và thịnh hành. Để tạo nên cho khách hàng một khu nghỉ dưỡng chuyên nghiệp và đẳng cấp, AGS Landscape giới thiệu xu hướng thiết kế cảnh quan resort hot nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Những lý do cần thiết kế cảnh quan khu resort

Cảnh quan chính là yếu tố cốt lõi và quan trọng để thu hút được khách hàng. Chính vì vậy, thiết kế cảnh quan khu resort nghỉ dưỡng được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Khi thiết kế cảnh quan, cần có cái nhìn tổng quát về các yếu tố như địa hình, kiến trúc, không gian cảnh quan. Với những lý do sau đây các chủ đầu tư nên xem xét và chú trọng cho việc thiết kế cảnh quan khu resort của mình:

Giữ nguyên được vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn tạo ra được sự khác biệt

Dựa trên những tài nguyên đã có sẵn, thiết kế cảnh quan tại các khu resort sẽ giúp phát triển chúng, tạo nên sự mới mẻ và khác biệt. Tuy nhiên, điều quan trọng đó là nó vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên tại các địa điểm này. Chính vì vậy, đây luôn là lựa chọn đầu tiên của các khách hàng nếu như họ muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi.

Thu hút khách hàng từ yếu tố hiện đại trong thiết kế

Do nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các đơn vị thiết kế cảnh quan sẽ luôn bắt kịp các xu hướng thiết kế. Đảm bảo các khu resort luôn mang được yếu tố mới mẻ, hiện đại, tiện nghi và tinh tế. Phù hợp với nhiều kiểu khách hàng khác nhau. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân làm cho khách hàng tò mò, khám phá và sử dụng sản phẩm.

Thân thiện với thiên nhiên

Không chỉ riêng các khu resort, mà hầu như tất cả các công trình thiết kế đều sẽ chọn xu hướng hòa mình với thiên nhiên. Vì là các khu nghỉ dưỡng, do vậy cần tạo được sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng.

Xây dựng thương hiệu, tạo sự tin tưởng cho khách hàng

Nếu như một khu resort hội tụ đầy đủ các yếu tố: hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khách hàng. Các khu resort này luôn được khách hàng đánh giá cao, nếu như dịch vụ thật sự tốt họ sẽ chia sẻ, giới thiệu bạn bè và người thân của họ. Đây cũng là việc góp phần xây dựng thương hiệu cho các resort.

Xu hướng thiết kế cảnh quan resort phổ biến hiện nay

Hiện nay, hầu hết các khu nghỉ dưỡng hiện nay đều nằm ở những vị trí độc đáo, có thể là ở sát núi hay sát biển. Điều này cũng ảnh hưởng đến các xu hướng thiết kế hiện nay. AGS Landscape giới thiệu xu hướng thiết kế cảnh quan resort phổ biến hiện nay:

Thiết kế cảnh quan khu resort theo kiểu ốc đảo

Đây là xu hướng thiết kế lấy cảm hứng từ những ốc đảo nằm trong các sa mạc. Kết hợp giữa những hồ nước, thác nước nhân tạo… đem đến cảm giác hoang sơ và mới mẻ cho khách hàng. Xu hướng thiết kế này phù hợp với các vị trí có khí hậu nhiệt đới nóng, nằm cách xa các khu dân cư

Thiết kế theo kiểu Á Đông

Đối với các khu nghỉ dưỡng có vị trí gần núi, cao, yên tĩnh có thể lựa chọn kiểu thiết kế này. Là kiểu thiết kế kết hợp giữa những ngôi nhà mái ngói và những hàng cây xanh tốt. Một trong những điểm làm cho thiết kế này thu hút khách hàng đó là nội thất gỗ, cây xanh, suối tự nhiên, yên tĩnh.

Thiết kế cảnh quan resort hướng ra biển

Những khu nghỉ dưỡng có vị trí gần biển luôn là những thiên đường nghỉ dưỡng thu hút khách hàng. Yếu tố đặc trưng của xu hướng thiết kế này đó là sự hiện đại, mát mẻ, thoải mái.

Thiết kế cảnh quan theo kiểu vườn châu Âu

Các thiết kế theo kiểu châu Âu luôn mang nét đặc trưng về màu sắc. Nổi bật với những dãy hoa hồng, hồ nước trong lành, sân cỏ xanh mướt. Về phần nội thất sẽ được thiết kế một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất. Sự kết hợp tạo nên một phong cách hiện đại và sang chảnh cho khách hàng.

AGS Landscape - đơn vị thiết kế cảnh quan resort uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công các hạng mục công trình cảnh quan, AGS Landscape luôn là đơn vị thiết kế cảnh quan uy tín. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kiến trúc sư chuyên nghiệp, cam kết sẽ mang đến nhiều phương án tốt nhất cho khu resort của khách hàng.

Quá trình thực hiện đảm bảo đúng thời gian và quy trình. Sau khi thi công hoàn thiện sẽ có chế độ chăm sóc và bảo hành. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại AGS sẽ có ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. AGS đảm bảo công khai bảng giá thi công các hạng mục trước khi ký hợp đồng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu thay đổi cho resort của mình hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (+84) 988118811 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Thông  tin liên hệ: Tầng 5, số 14 phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: (+84) 988118811

Website: https://agsevent.vn/

Email: project@ags.vn

PV