Bạch Tuyết, Lê Khanh, Diễm My khoe nhan sắc

Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 09:03, 01/01/2022

Ba nghệ sĩ Bạch Tuyết, Lê Khanh và Diễm My hóa quý bà với trang phục của Đỗ Mạnh Cường.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết anh hạnh phúc khi xây dựng phong cách cho ba nghệ sĩ. "Họ đều là những người phụ nữ thành công, được khán giả yêu mến và truyền nhiều cảm hứng cho tôi trong công việc", anh nói.

Trong bộ ảnh thời trang, Nghệ sĩ Nhân dân Bạch Tuyết (giữa) thanh lịch với thiết kế tay bồng, tóc chải phồng mang hơi hướng cổ điển. Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh (trái) diện váy xẻ vai, kết hợp trang sức ngọc trai to bản. Diễn viên Diễm My diện đầm đen bằng chất liệu gấm với họa tiết hoa in chìm. Bộ cánh được Đỗ Mạnh Cường làm riêng nhân ngày sinh nhật chị.

Cũng với sắc đen, Bạch Tuyết diện đầm bodycon với chi tiết hoa trà 3D to bản. Bộ cánh nổi bật nhờ loạt phụ kiện ngọc trai, đính đá. Lê Khanh diện đầm mang chi tiết nơ ở eo, phối vòng Chanel. Trang phục của Diễm My lại được nhấn nhá bằng chi tiết tay áo xuyên thấu. Hoa tai, vòng cổ, nhẫn đến từ nhà mốt Pháp được kết hợp ăn ý.

Diễm My và Lê Khanh cùng diện trang phục vải tweed giống nhau. Ở tuổi gần 60, cả hai được nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc, làn da mịn màng, ít nếp nhăn.

Lê Khanh đóng phim từ năm lên chín tuổi. Chị có trong tay hàng chục vai diễn nổi tiếng trên sân khấu kịch qua các vở như: "Romeo và Juliet", "Hồn ma bóng quỷ", "Trưởng giả học làm sang", "Vũ Như Tô"... Năm 2000, sau "Mùa hè chiều thẳng đứng", chị rời xa màn ảnh rộng gần 20 năm. Gần đây, Lê Khanh tái xuất với vai diễn trong hai phần phim "Gái già lắm chiêu".

Diễm My nổi tiếng với biệt danh "Nữ hoàng ảnh lịch" từ thập niên 1980. Chị được biết đến năm 17 tuổi khi đóng phim "Trang giấy mới" của đạo diễn Nguyễn Bá Tòng. Năm 1994, sau khi đóng phim "Về trong sương mù", chị kết hôn, lui về chăm sóc gia đình. Năm 2006, Diễm My mới trở lại với màn ảnh qua phim "39 độ yêu". Sau đó, chị đóng nhiều phim khác như: "Mẹ chồng", "Cô Ba Sài Gòn"...

Hai diễn viên phối váy suit ngắn trên gối cùng bốt cao cổ, giúp diện mạo trẻ trung hơn so với tuổi.

Họ được tôn dáng cùng đầm bodycon đen đi kèm áo choàng ngắn cài hoa trắng.

Ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê

Minh Khang