ĐT Việt Nam nhận tin cực vui từ Hùng Dũng

Thể thao - Ngày đăng : 09:59, 01/11/2021

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ có mặt trong danh sách của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2021 trong thời gian tới.

Theo một số nguồn tin tại Việt Nam chia sẻ, cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý của mình là Park Sung Gyun tới Trung tâm PVF để tiến hành nói chuyện và theo dõi diễn biến quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Cụ thể, với những thông tin cơ bản nhất về tình hình hiện tại của cầu thủ này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những cái nhìn sơ lược về ngôi sao của Hà Nội FC.

Cũng theo nguồn tin này, HLV Park Hang Seo đang cân nhắc sẽ triệu tập trở lại Hùng Dũng chuẩn bị cho AFF Cup 2021 diễn ra vào tháng 12 tới.

chan-thuong-cua-cau-thu-do-hung-dung-nguy-hiem-nhu-the-nao-h-ng-d-ng-1616554391-58-width660height439.jpg
Hùng Dũng đã bình phục chấn thương

Theo đó, chấn thương của Hùng Dũng đã bình phục hoàn toàn và quá trình tập hồi phục đang diễn ra cực tốt. Trước đó, Hà Nội FC cũng đã hé lộ rằng Dũng “Chip” sẽ trở lại tập luyện vào tháng 11 để có thể chuẩn bị tham dự V.League 2022. Không những thế, khả năng rất cao là Hùng Dũng sẽ góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam để tập huấn 10 ngày cuối tháng 11 và sẵn sàng tham dự AFF Cup 2021.

Nếu như nguồn tin này thực sự chính xác và Hùng Dũng đủ khả năng để trở lại ĐT Việt Nam thì đây sẽ là một thông tin cực kỳ vui mừng. Trên thực tế, ĐT Việt Nam hiện tại đang gặp phải khá nhiều khó khăn khi tham dự vòng loại 3 Wolrd Cup 2022 khu vực châu Á.

hung-dung-cong-ly.jpg
Hùng Dũng sẽ được HLV Park triệu tập?

Việc thiếu vắng một tiền vệ trung tâm chất lượng khiến cho lối chơi của HLV Park không được nhuần nhuyễn và xuất hiện nhiều vấn đề. Hùng Dũng trước khi dính chấn thương được xem là quân bài cực kỳ quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của thầy Park. Anh cũng là hạt nhân quan trọng trong những thành công của ĐT Việt Nam dưới thời HLV người Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, trong cùng thời điểm mà trợ lý Park Sung Gyun tới trung tâm PVF để theo dõi và nắm tình hình của Hùng Dũng thì một cái tên trụ cột khác của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu cũng sắp sửa lên đường sang Hàn Quốc để phẫu thuật dứt điểm chấn thương gặp phải.

Thụy Anh