Rộ tin Karik tiếp tục rời Running Man sau Jack!

Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 12:41, 28/10/2021

Karik là thành viên cuối cùng góp mặt trong dàn cast từ tập 4 và đã nhanh chóng được khen ngợi khi có sự hòa nhập rất tốt. Nhưng mới đây, tin nam rapper sẽ rời chương trình sau Jack khiến nhiều người hụt hẵng.

Tập 4 Running Man mùa 2 (Chơi là chạy) có sự xuất hiện của thành viên cuối cùng trong dàn cast là Karik. Từ thời điểm đó, Jack người nhận nhiều chỉ trích sau scandal tình ái cũng không lý do mà bị xóa tên.

sap3.jpg
Các thành viên của biệt đội Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy cũng chính thức lộ diện đầy đủ trong tập 4 với sự xuất hiện của Karik.

Khán giả cũng đồng loạt "quay xe" ủng hộ chương trình khi chỉ còn 8 thành viên: Lan Ngọc, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân và Karik.

Trong đó, Karik được nhiều lời khen ngợi khi là "vựa muối" mới của chương trình. Nam rapper hòa nhập rất nhanh với dàn cast và luôn hết mình trong các phần chơi.

sap4.jpg
Dù chỉ mới xuất hiện trong Running Man Vietnam được 3 tập nhưng nam rapper đã vô cùng lăn xả và mang lại cho khán giả nhiều khoảnh khắc hài hước.

Cùng với đó, màn "cẩu lương" giữa anh và Lan Ngọc cũng được đẩy thuyền nhiệt tình và nhanh chóng trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần vừa qua.

Với sự duyên dáng, hóm hỉnh người hâm mộ hy vọng Karik sẽ hoàn toàn đủ sức tạo cho chương trình một nét đặc sắc riêng. Và cùng dàn cast làm nên một mùa running man thành công.

sap5.jpg
Karik đã vô cùng lăn xả trong các trò chơi của running man mùa 2.

Karik hiện đang phủ sóng các chương trình truyền hình cuối tuần khi anh có mặt trong 2 show thực tế hot nhất hiện nay là Rap Việt & Running Man Vietnam.

Tuy nhiên, có thể thời gian tới Karik không thể tiếp tục đồng hành cùng 5 tập cuối cùng của mùa 2 được thực hiện tại Việt Nam. Theo dự kiến thì chương trình sẽ hoàn thành xong sớm để Karik có thể tập trung huấn luyện cho các học trò tại Rap Việt.

sap2.jpg
Chia sẻ ẩn ý về việc không thể tiếp tục tham gia Running Man Vietnam của Karik

Nhưng do tình hình dịch diễn ra phức tạp khiến cho cả 2 show mà Karik tham gia bị hoãn quay, đến khi có thể tiếp tục thì lại bị trùng lịch. 

Đây có thể là lý do cho câu nói ẩn ý: "2 chú đi vui vẻ, chiến hết mình thay phần thằng bé" mà Karik nhắn gửi đến Jun Phạm và Ngô Kiến Huy, đồng nghĩa với việc anh chàng không thể tiếp tục tham gia Running Man Vietnam do trùng lịch Rap Việt?

sap.jpg
Netizen vô cùng hoang mang

Có thể thấy, Running Man Vietnam mùa 2 đã trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn khi liên tục hoãn lịch quay lẫn lịch lên sóng, rồi scandal của Jack và giờ có thể là sự vắng mặt của Karik.

Minh Anh