Khán giả phẫn nộ với nhiều tình tiết vô lý của Running Man

Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 12:50, 11/10/2021

Tập 4 Running Man mùa 2 (Chơi là chạy) có sự xuất hiện của thành viên cuối cùng trong dàn cast là Karik. Dù xuất hiện đủ cả 9 thành viên nhưng chương trình vẫn nhận không ít lời phê bình từ người xem. Quá nhiều tình tiết vô lý, như sắp đặt sẵn khiến ai xem cũng cảm thấy ngao ngán.

Bình phục chấn thương chân, Karik xuất hiện ở cuối tập 4 Running Man (Chơi là chạy), trở thành mảnh ghép cuối cùng của dàn cast.

Tuy nhiên, cách ê-kíp sản xuất xây dựng màn xuất hiện của nam rapper đã vấp phải ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người cho rằng để ưu ái Karik, ê-kíp đã dàn dựng tình huống cứng nhắc.

ca3.jpg
Tập 4 Running Man mùa 2 (Chơi là chạy) có sự xuất hiện của thành viên cuối cùng trong dàn cast là Karik.

Ở các vòng đấu trước, đội Xanh lá và đội Xanh dương phải giao nộp vali, trong đó có bảng tên của Trương Thế Vinh và Trường Giang. Karik là người giữ hai chiếc vali này, và có thể lập tức loại bỏ hai thành viên trên bằng cách xé bảng tên.

Đây cũng là nguyên nhân Karik biến Trường Giang trở thành đồng minh, đồng thời là tay sai để tiêu diệt dàn cast thay mình.

Cách Trường Giang dễ dàng nghe lời Karik, lần lượt lừa xé bảng tên của Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát, đẩy Thúy Ngân vào tình huống nguy hiểm khiến người hâm mộ của chương trình bức xúc.

Thực tế, Karik cũng có bảng tên sau lưng. Nếu bị xé bảng tên, Karik - tức gián điệp - sẽ bị loại bỏ và dàn cast cùng khách mời Min sẽ chiến thắng.

Trong nhóm riêng dành cho cộng đồng fan Running Man Việt, hàng trăm bình luận cho rằng cách Trường Giang thỏa hiệp với gián điệp khiến chương trình nhàm chán, kém kịch tính.

ca.jpg
Dàn cast Running Man bị Karik loại bỏ một cách dễ dàng, thiếu kịch tính.

Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang nên rủ đồng đội tập trung lại để xé bảng tên của Karik, từ đó tạo thế săn đuổi - trốn chạy cân bằng giữa hai phe gián điệp và dàn cast. Hoặc để tạo sự bất ngờ, Trường Giang hoàn toàn có thể cướp lại chiếc vali chứa bảng tên của mình từ tay Karik.

Việc Trường Giang không có tư duy nhạy bén, đồng thời các thành viên khác trong dàn cast cũng không đưa ra ý tưởng hợp sức xé bảng tên để loại bỏ Karik khiến chiến thắng của nam rapper trở nên nhàm chán, thiếu thuyết phục. Người hâm mộ cũng chê trách ê-kíp sản xuất tô vẽ hình tượng ban đầu của Karik một cách quá đà.

Cuối tập 4, tổ sản xuất đăng kèm một đoạn giới thiệu hành trình tiếp theo của dàn cast ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ có 8 thành viên xuất hiện trong đoạn video trên, không có Jack.

Tập 5 Running Man chính là nội dung được ghi hình ở Hàn Quốc vào tháng 8. Nhưng thời điểm đó, Jack không xuất hiện ở sân bay, cũng không có mặt trong chuyến bay trở về Việt Nam của dàn cast.

ca2.jpg
Những thành viên cũ như Lan Ngọc, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy được cho là một phần lớn thu hút và giữ lại sự hấp dẫn cho chương trình quá nhạt nhào mùa này.

Dựa vào hai yếu tố trên, khán giả dự đoán Jack sẽ bị loại khỏi Running Man từ tập 5, thay vào đó là sự xuất hiện của Karik.

Trước đó, ê-kíp sản xuất chương trình luôn giữ im lặng trước câu hỏi của báo chí, cũng như yêu cầu loại bỏ Jack sau khi scandal của nam ca sĩ nổ ra. Sự xuất hiện của giọng ca Đom đóm trong 4 tập đầu khiến khán giả tức giận, tẩy chay chương trình.

Minh Anh