Đàm Vĩnh Hưng đội khăn tang, đến lo hậu sự cho bố của NS Hoài Linh

Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 15:25, 08/10/2021

Sau khi biết thông tin bố NS Hoài Linh qua đời, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã thay ảnh đại diện. Mới đây anh đã có mặt tại tang lễ, đầu đội khăn tang và cầm thánh giá đi đầu.

Bố ruột NS Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng tại Việt Nam, hưởng thọ 85 tuổi. Sau đó, cáo phó của bố NS Hoài Linh cũng được chia sẻ, gia đình nói rõ miễn nhận phúng điếu, vòng hoa.

hoai.jpeg
Bố ruột NS Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng tại Việt Nam, hưởng thọ 85 tuổi.

Đại diện gia đình cũng thông báo không thăm viếng trong lúc dịch bệnh tại TP.HCM diễn biến phức tạp. Cũng chính vì thế mà đám tang chỉ có sự hiện diễn của những người thân thiết.

cao2.jpg
Cáo phó của bố NS Hoài Linh cũng được chia sẻ, gia đình nói rõ miễn nhận phúng điếu, vòng hoa và không thăm viếng

Trong tối ngày 7/10, một người bạn đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ khép kín của bố nam danh hài. NS Hoài Linh mặc đồ tang trắng đứng chắp tay bên linh cữu người bố quá cố, nam nghệ sĩ đã gầy gò và tiều tuỵ thấy rõ sau 4 tháng vắng bóng trên mạng xã hội.

Trước sự mất mát lớn, khán giả gửi lời động viên, chia buồn và mong NS Hoài Linh sớm vượt qua biến cố để trở lại hoạt động nghệ thuật.

cao3.jpg
Không về Mỹ như tin đồn trên mạng xã hội, NS Hoài Linh túc trực tại tang lễ của bố ruột tại Việt Nam.

Theo thông tin trên cáo phó, thi hài của ông Võ Toà đã được hoả táng vào 6h30 phút sáng ngày 8/10 tại nghĩa trang Phúc An Viên (TP Thủ Đức). Hình ảnh này làm rõ thông tin NS Hoài Linh đã sang Mỹ được chia sẻ trước đó.

Mới đây, MXH cũng lan truyền khoảnh khắc cho thấy Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại tang lễ, đầu đội khăn tang và cầm thánh giá đi đầu.

cao4.jpeg
Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại tang lễ của bố NS Hoài Linh, đầu đội tang và cầm thánh giá.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình NS Hoài Linh. Khi hay tin bố của nam danh hài đình đám qua đời, giọng ca Nửa Vầng Trăng cũng chia sẻ dòng trạng thái nhằm bày tỏ sự thương xót và gọi người đã khuất bằng bố: "Vĩnh biệt bố. Mong bố sớm về nơi thiên đàng. Chúng con mãi mãi nhớ thương bố. Con của bố, Đàm Vĩnh Hưng".

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ về cảm xúc hiện tại: "Lần đầu tiên trong cuộc đời, được nhìn thấy một cách trả hiếu cho Cha khiến trái tim mình như vỡ tan, mắt mờ đi vì nước mắt". Dưới phần bình luận, netizen đồng loạt cho rằng, nam ca sĩ đang nói về NS Hoài Linh.

cao.jpg
Cáo phó của ông Võ Toà được đặt trước nơi diễn ra tang lễ

Minh Anh