Tammy Abraham đến Italia, chuẩn bị gia nhập AS Roma

Thể thao - Ngày đăng : 15:04, 16/08/2021

Sau sự xuất hiện của Lukaku, Tammy Abraham gần như không còn tương lai tại Chelsea. Do đó, cầu thủ này đã được liên hệ để chuyển sang Italia chơi bóng.

Theo những hình ảnh mới nhất được ghi nhận, Tammy Abraham đã có chuyến di chuyển bằng máy bay riêng tới Rome, thủ đô của Italia. Tại đây, anh được chào đón bởi NHM CLB AS Roma – đội bóng sắp sửa công bố tiền đạo 23 tuổi là tân binh mới của mình.

Cụ thể trong một đoạn clip do Sky Sports phát hành, Abraham bước ra từ Nhà ga máy bay tư nhân tại sân bay Rome trước tiếng hò hét cuồng nhiệt của người hâm mộ đội bóng áo bã trầu.

Tiền đạo của Chelsea đã dừng lại để chụp ảnh cùng NHM Roma và vẫy tay chào trước khi di chuyển khỏi sân bay.

tammy-abraham-da-co-mat-tai-italia-de-kiem-tra-y-te-1629065852911450428574.jpg
Tiền đạo của Chelsea đã tới Rome

Nguồn tin uy tín từ SunSport tiết lộ, Abraham tới đây sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Phòng khám Villa Stuart ở Rome trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng CLB tại Serie A. Cụ thể, ngôi sao 23 tuổi sẽ gắn bó với Roma 5 năm cho tới 2026 với đội chủ sân Olimpico. Tại đây, anh sẽ nhận được mức lương 4 triệu bảng/mùa sau thuế, khoảng 80.000 bảng mỗi tuần. Số tiền mà đội bóng của Jose Mourinho chi ra để thuyết phục Chelsea nhả người là 40 triệu bảng.

The Blues cũng đã cài điều khoản ưu tiên mua lại chân sút này vào mùa hè 2023 với giá 68 triệu bảng. Đây được xem là nước đi khôn ngoan của đội chủ sân Stamford Bridge sau khi chứng kiến không ít cầu thủ ra đi và thành danh như Salah, Kevin De Bruyen hay chính Lukaku – bản hợp đồng mà Chelsea vừa phải chi ra 97 triệu bảng để mang anh trở lại.

feature-tammy-abraham-and-jose-mourinho(1).jpg
Chân sút người Anh chuẩn bị là người của AS Roma

Tammy Abraham là mục tiêu theo đuổi số 1 của HLV Jose Mourinho sau khi ông chuyển tới dẫn dắt Roma. Nhà cầm quân người Bồ thậm chí đã gọi điện riêng cho cầu thủ sinh năm 1997 để cố gắng thuyết phục anh gia nhập câu lạc bộ.

Trước đó, chân sút này từng có ý định chuyển tới Arsenal thay vì ra nước ngoài chơi bóng. Abraham đã quen với cuộc sống ở London và không muốn rời bỏ thủ đô nước Anh sang một môi trường chơi bóng mới. Tuy nhiên, phía Arsenal đã không thể đáp ứng được số tiền chuyển nhượng mà Chelsea yêu cầu. Trước viễn cảnh đánh mất vị trí dưới thời Thomas Tuchel, đồng thời không thể ở lại Ngoại hạng Anh, Abraham đã quyết định chuyển sang Serie A chơi bóng.

Thụy Anh