Hơn 40 nghệ sĩ truyền năng lượng tích cực qua 'Sài Gòn sống như tia nắng mặt trời'

Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 10:15, 02/08/2021

Hơn 40 nghệ sĩ như Quang Dũng, Uyên Linh... hòa giọng trong MV "Sài Gòn sống như tia nắng mặt trời", lan tỏa tình yêu thương giữa đại dịch.

Bài hát do cựu thành viên nhóm AC&M - ca sĩ Đình Bảo - sáng tác, thể hiện tình cảm của anh với Sài Gòn, tri ân tuyến đầu chống dịch. Phần điệp khúc kêu gọi mọi người lan tỏa tình yêu thương và niềm hy vọng chiến thắng dịch: "Bạn hỡi con tim khát khao/ Thắp lên những gương mặt người/ Những tâm hồn ngời sáng như tia nắng mặt trời/ Bạn hỡi chung tay với tôi/ Giữa cơn bão giông cuộc đời/ Sớt chia tình người sống như tia nắng mặt trời".

Các nghệ sĩ tham gia dự án này có thể kể đến như: ca sĩ Cẩm Vân, Hà Trần, Thanh Hà, Minh Tuyết, Uyên Linh, Hiền Thục, Ái Phương, Bùi Lan Hương, Hoàng Mỹ An, Tóc Tiên, Orange, Quang Dũng, Đình Bảo, Quốc Thiên, Đỗ An, Khải Đăng, Mai Tiến Dũng, Soobin Hoàng Sơn, Phạm Hoài Nam, rapper Gonzo. Ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ múa, các người mẫu, nhà thiết kế, các influencer và đặc biệt là sự hiện diện của hoa hậu H’Hen Nie, Khánh Vân gửi thông điệp yêu thương đến người dân Sài Gòn.

dinh-bao-7352-1627835012.jpg
Các nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực: nhảy múa, âm nhạc, người mẫu… cùng xuất hiện trong MV "Sài Gòn sống như tia nắng mặt trời". Ảnh: Đình Bảo.

Hiền Thục vui mừng vì tham gia dự án có ý nghĩa. Cô nói: "Một bài hát có giai điệu miên man song không bi lụy. Khi hát lên, tôi thấy đồng cảm về sự quyết tâm, hướng đến tương lai tươi sáng. Tôi muốn góp một phần giọng hát của mình cổ động tinh thần mọi người, chung tay chiến thắng Covid-19".

Là người sáng tác, Đình Bảo cho biết: “Tôi nhớ về Sài Gòn - TP.HCM là nơi sự lung linh, đẹp đẽ của tuổi thơ tôi và tôi nhớ về Sài Gòn là cả một thời tuổi trẻ tung hoành với những ước mơ và hoài bão. Và tôi nhớ về Sài Gòn là một điều gì đó thiêng liêng khi tôi rời xa nó. Bởi vì thành phố này là nơi chứa đựng một giai đoạn đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của tôi, nơi đã nuôi nấng tôi với tình thương yêu của biết bao nhiêu con người ở đó”.

Đình Bảo được biết đến khi tham gia nhóm nhạc nam AC&M, cùng các thành viên: Hoàng Bách, Nam Khánh, Thụy Vũ (anh trai Đình Bảo). Anh sở hữu chất giọng baritone (nam trung). Năm 2009, nhóm tan rã, anh sang Mỹ học ngành kỹ sư âm thanh. Năm 2017, anh kết hôn cùng chị Helen Nguyễn - quản lý cho một nhãn hiệu thời trang cao cấp. Hiện anh chủ yếu đi hát và giảng dạy thanh nhạc.

Thục Anh (TH)