Long Thạnh Central Point: Cơn sốt pháp lý hoàn chỉnh

Bất động sản - Ngày đăng : 08:01, 02/07/2021

Với thế mạnh dự án đã hoàn chỉnh pháp lý, dự án Long Thạnh Central Point đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

Dự án đã hoàn thiện về pháp lý

Chỉ một thời gian ngắn nữa, dự án Long Thạnh Central Point với chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Sản Xuất TM DV Quốc Việt và đơn vị phát triển dự án là Công ty cổ phần đầu tư TP Miền Tây sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Thế nhưng, những ngày qua, người dân và các nhà đầu tư không chỉ ở địa bàn tỉnh Hậu Giang mà nhiều tỉnh khác của khu vực ĐBSCL, thậm chí là tại TP.HCM đã liên hệ tìm hiểu thông tin về dự án này.

054b67749a956ecb3784.jpg
Dự án Long Thạnh Central Point đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của khách hàng

Chia sẻ với PV anh Trần Thanh Tùng (ngụ tỉnh Hậu Giang) cho biết: “Tôi có liên hệ nhân viên công ty phát triển dự án tìm hiểu và được biết, chủ đầu tư đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo quy định. Dự án này là nhà phố thương mại, đúng theo ý thích của tôi, nên tôi sẽ mua vài căn để đầu tư khi đơn vị phát triển dự án tiến hành mở bán”.

Cũng như anh Tùng, ông Lê Quang (ngụ TP.Cần Thơ) cũng đã tìm hiểu xong thông tin về dự án Long Thạnh Central Point chia sẻ, ông Quang nói: “Là nhà đầu tư bất động sản nhiều năm, tôi biết các dự án đáp ứng đầy đủ các thủ tục pháp lý đầy đủ là rất hiếm tại khu vực miền Tây. Bên cạnh đó, dự án này cũng được chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án phát triển theo mô hình dự án khép kín với đầy đủ tiện ích rất đáng để các khách hàng như tôi rút hầu bao đầu tư”.

Với mong muốn tìm một căn nhà đã có sẵn, nằm mặt phố để mở văn phòng công ty, chị Nguyễn Thúy An (ngụ tỉnh Hậu Giang) bày tỏ vui mừng khi nhắc đến dự án Long Thạnh Central Point: “Qua tìm hiểu thông tin, tôi nắm được, dự án Long Thạnh Central Point sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn khu compound khép kín với hệ thống camera các tuyến đường đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân. Đáng chú ý, dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, ưu tiên không gian sử dụng, không gian sinh hoạt đảm bảo sự riêng tư đồng thời vẫn có thể dễ dàng chuyển đổi mục đích kinh doanh sang cho thuê hoặc phát triển các dịch vụ khác”.

8a7dbe2043c1b79feed0.jpg
Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, ưu tiên không gian sử dụng

“Ngoài ra, giá trị địa tôn của các sản phẩm như trên được kỳ vọng sẽ tăng trưởng hàng năm do nằm trong khu vực đang phát triển, dịch vụ tiện ích đồng bộ và đầy đủ tạo thành một quần thể đảm bảo điều kiện cho shophouse phát triển bền vững. Kèm theo đó, lúc bàn giao shophouse hoàn tất, các nhà đầu tư có thể bàn giao lại cho đơn vị phát triển dự án sẽ thuê lại với giá 6 triệu đồng/tháng, trong thời gian là 36 tháng. Với những lý do trên, không có gì cản trở tôi mua một sản phẩm tại đây để mở văn phòng cho công ty cả’, chị Thúy An chia sẻ thêm.

Tiện ích vượt trội, tạo chuẩn sống mới

Theo ghi nhận của PV, trên thực tế, tại địa bàn tỉnh Hậu Giang, rất ít dự án được chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án triển khai theo mô hình đô thị khép kín. Tuy nhiên, với Long Thạnh Central Point, chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án đã cùng nhau xây dựng dự án theo mô hình này, với mục tiêu kiến tạo một môi trường sống thật sự đẳng cấp cho cư dân sở hữu sản phẩm. Hiện dự án Long Thạnh Central Point đang trong quá trình gấp rút thi công các hạng mục cơ bản và trong thời gian ngắn nhất sẽ công bố dự án.

Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, Long Thạnh Central Point Hậu Giang có quy mô 21.647,93 m2, gồm 8 Block ký hiệu từ A1 đến A8, tổng 145 căn nhà phố thương mại (shophouse) bàn giao hoàn thiện, chìa khóa trao tay. Dự án đã được cơ quan quản lý nhà nước phê duyệt chủ trương đầu tư và quy hoạch chi tiết 1/500. Về cơ sở hạ tầng, dự án có lòng đường 6m, vỉa hè 3m, lộ giới 12 m; điện nổi, tuyến trung thế 22kV dọc theo QL1A; tuyến ống cấp nước sạch QL1A từ nhà máy nước Ngã Bảy...

Sở hữu vị trí vàng mà ít dự án nào có được, dự án nằm tại vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền của quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, cách Cần Thơ chưa tới 15 km. Từ dự án, cư dân sinh sống dễ dàng di chuyển sang các huyện, thành phố của tỉnh Hậu Giang và các tỉnh, thành ĐBSCL cực kỳ thuận tiện. Đáng chú ý, từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để đi đến chợ Cái Tắc, Khu công nghiệp Phú Thạnh, Trường đại học Võ Trường Toản, Khu vui chơi Võ Trường Toản, Bệnh viên Võ Trường Toản, Bệnh viên số 10...

Bên cạnh đó, cư dân sở hữu sản phẩm tại dự án Long Thạnh Central Point còn được sở hữu các tiện ích nổi bật như: Quảng trường trung tâm với đường chạy bộ và sân chơi nước dành cho trẻ em; Đường chạy bộ ven kênh với thảm cỏ xanh; Công viên vui chơi dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ... Đặc biệt, trong tương lai, dự án sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn khu compound khép kín với hệ thống camera các tuyến đường đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân.

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, một điểm mạnh của dự án là cư dân, nhà đầu tư được hỗ trợ vay tiền từ ngân hàng, với tỉ lệ giải ngân lên đến 70% cùng hàng loạt ưu đãi khác đến từ ngân hàng cho vay.

Liên quan vấn đề pháp lý của dự án, luật sư Phạm Hoàng Anh (Văn phòng luật sư Phạm Hoàng Anh) cho biết: “Qua làm việc với chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án thì tôi được biết, UBND tỉnh Hậu Giang đã có quyết định chủ trương đầu tư dự án số 807/QĐ-UBND; UBND huyện Phụng Hiệp đã có quyết định về việc phê duyệt tổng mặt bằng đối với dự án số 5895/QĐ-UBND. Ngoài ra, dự án đã được UBND huyện Phụng Hiệp ra quyết định về việc quản lý quy hoạch dự án; Công an tỉnh Hậu Giang cũng đã phát hành giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy chữa cháy của dự án số 37/TD-PCCC. Với những căn cứ pháp lý trên, tôi đánh giá dự án này đã hoàn chỉnh về mặt pháp lý. Tôi kỳ vọng, dự án này khi được đầu tư hạ tầng bài bản, chuyên nghiệp sẽ tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân sinh sống ở đây”.

Thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ số hotline (0906.37.26.27), gửi email về địa chỉ ( tpmientay@gmail.com ) hoặc truy cập website:  https://longthanhcentralpoint.vn/ .

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư TP Miền Tây

Trụ sở: 211 Trần Não, P.An Khánh, TP.Thủ Đức,  Hồ Chí Minh

VPĐD: 40 Trần Hoàng Na, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

PV