Đen Vâu vượt mặt Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ duy nhất sở hữu 11 MV Top 1 Trending YouTube Việt Nam

Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 09:11, 15/05/2021

MV Trốn Tìm của Đen Vâu và MTV band chính thức vươn lên vị trí #1 trên top trending YouTube Việt Nam. Với thành tích mới nhất, Đen Vâu cũng chính thức "chấm dứt" chuỗi ngày thống trị top trending của Sơn Tùng M-TP với Muộn Rồi Mà Sao Còn.

Sau dự án hợp tác kết hợp cùng rapper Binz thì Trốn Tìm cũng là sản phẩm đầu tiên của Đen Vâu ra mắt trong năm 2021. 

Khoảng 22h30 ngày 14/5, sau hơn 1 ngày kể từ khi ra mắt, MV Trốn Tìm của Đen Vâu và MTV band chính thức vươn lên vị trí #1 trên top trending YouTube Việt Nam.

rap.jpg
Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Đen Vâu trong năm 2021 đã có màn hợp tác đặc biệt với nhóm nhạc MTV.

Trốn Tìm qua đó cũng mang về hơn 5,3 triệu lượt xem và trên 420 nghìn lượt thích tính đến thời điểm hiện tại. Chúc mừng Đen Vâu và MTV band - một thành tích quá xứng đáng cho một sản phẩm chất lượng!

Trốn Tìm vươn lên top 1 trending đồng nghĩa với việc Đen Vâu kéo dài kỉ lục trở thành nghệ sĩ Vpop có số MV đạt top 1 trending nhiều nhất từ trước đến nay (tính cả MV solo lẫn sản phẩm kết hợp).

den3.png
Sau hơn 1 ngày kể từ khi ra mắt, MV Trốn Tìm của Đen Vâu và MTV band chính thức vươn lên vị trí #1 trên top trending YouTube Việt Nam.

11 MV đạt top 1 trending của Đen Vâu lần lượt là: Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, Bài Này Chill Phết (kết hợp với Min), Hai Triệu Năm, Lối Nhỏ, Vì Yêu Cứ Đâm Đầu (kết hợp với Min, JustaTee), Làm Gì Phải Hốt (kết hợp với Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee), Một Triệu Like, Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Đi Về Nhà (kết hợp với JustaTee), Cho Mình Em (kết hợp với Binz), Trốn Tìm (kết hợp với MTV band).

Điều này cũng có nghĩa tỉ lệ đạt top 1 trending của Đen Vâu khi ra bài gần như đạt mức tuyệt đối - một sự thật khiến khán giả không khỏi "lạnh người"!

den.png
Đen Vâu cũng chính thức "chấm dứt" chuỗi ngày thống trị top trending của Sơn Tùng M-TP với Muộn Rồi Mà Sao Còn.

Với thành tích mới nhất, Đen Vâu cũng chính thức "chấm dứt" chuỗi ngày thống trị top trending của Sơn Tùng M-TP với Muộn Rồi Mà Sao Còn. 

Bên cạnh đó, MTV band cũng chính thức có được vị trí top 1 trending YouTube đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm nhạc kì cựu này sau... 21 năm kể từ khi được thành lập.

rap2.jpg
Ý tưởng MV cũng như hình ảnh lần này dù tiếp tục nhận được đánh giá là quay trông có vẻ nhàn nhưng lại nhận được vô số lời khen về tính nghệ thuật mà ekip truyền tải.

Trốn Tìm của Đen Vâu cũng xuất sắc "thống trị" HOT14 Realtime cho đến tận thời điểm hiện tại, "hạ bệ" Sơn Tùng và Jack xuống những vị trí thấp hơn. Trốn Tìm của Đen Vâu qua đó cũng trở thành một đối thủ cực kì đáng gờm cho ngôi vị Quán quân BXH HOT14 Weekly tuần tới.

Ý tưởng MV cũng như hình ảnh lần này dù tiếp tục nhận được đánh giá là quay trông có vẻ nhàn nhưng lại nhận được vô số lời khen về tính nghệ thuật mà ekip truyền tải.

rap4.jpg
Rất nhiều netizen đã tìm thấy câu chuyện của chính cuộc đời mình trong đó, điều giúp thông điệp của MV càng được truyền tải mạnh mẽ.

Rất nhiều netizen đã tìm thấy câu chuyện của chính cuộc đời mình trong đó, điều giúp thông điệp của MV càng được truyền tải mạnh mẽ.

Phải nói rằng dù nhạc của Đen từ trước tới nay vẫn luôn được lòng số đông công chúng nhưng phải lâu lắm rồi, cộng đồng mạng mới thật sự "náo loạn" vì từng câu hát đến như vậy. Phần vocal "thần thánh" của MTV cũng góp phần giúp ca khúc thêm thăng hoa.

rap3.jpg
Phải nói rằng dù nhạc của Đen từ trước tới nay vẫn luôn được lòng số đông công chúng nhưng phải lâu lắm rồi, cộng đồng mạng mới thật sự "náo loạn" vì từng câu hát đến như vậy.

Trong MV, Đen Vâu hoá thân thành một thân cây và chứng kiến hành trình của một cô bé còn nhỏ cho tới lúc trưởng thành. Từ một cô bé hồn nhiên chạy nhảy, nô đùa quanh gốc cây, cô gái trưởng thành xinh đẹp, gặp người yêu đầu tiên, trải qua mọi cung bậc cảm xúc - vui, buồn, hạnh phúc, đau khổ.

Ứng với từng giai đoạn trong cuộc đời của cô gái, "thân cây" Đen Vâu cũng thay đổi qua các mùa - nở hoa, mọc rêu, thay lá, hứng chịu mưa nắng giữa khu vườn.

den2.jpg
Trốn Tìm của Đen Vâu cũng xuất sắc "thống trị" HOT14 Realtime cho đến tận thời điểm hiện tại

Thời gian trôi qua, cũng chính "thân cây" Đen Vâu nhìn thấy sự buồn đau của cô gái khi phải rời xa người mình yêu.

Để rồi đến khi cô gái nhận ra thứ quen thuộc với mình nhất là thân cây luôn xuất hiện từ nhỏ đến lớn cũng đến lúc rời bỏ, để lại một nỗi buồn tiếc nuối cho chính nhân vật và người xem.

Trốn Tìm của Đen Vâu và MTV band

Minh Anh