Running Man Việt bất ngờ tung cú twist: Mùa 2 sẽ có 9 thành viên

Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 09:49, 06/05/2021

Tưởng đã "chốt sổ" với đội hình 8 thành viên gồm Trường Giang, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Karik, Lan Ngọc, Thuý Ngân, Running Man Việt mới đây đã bất ngờ tung cú twist: mùa 2 sẽ có tất cả 9 thành viên.

Sau rất nhiều ngày mong ngóng và dàn cast của Running Man Việt mùa 2 cũng đã lộ diện đầy đủ. Đội hình 8 thành viên gồm Trường Giang, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Karik, Lan Ngọc, Thuý Ngân.

ran10.png
Dàn cast Running Man Việt mùa 2.

Nhưng bất ngờ Running Man Việt mới đây đã bất ngờ tung cú twist: mùa 2 sẽ có tất cả 9 thành viên. Và chiếc bóng cuối cùng này đã thu hút rất nhiều tò mò của người hâm mô.

ngp.jpg
Người hâm mộ tưởng ban tổ chức đã "chốt sổ" với đội hình 8 thành viên

Cụ thể trong bài đăng tung hint về chiếc bóng của thành viên cuối cùng, fanpage Running Man Vietnam chia sẻ: "Để chiều lòng fan hâm mộ nên ban tổ chức đã quyết định đầu tư khủng để thêm thành viên thứ 9 vào dàn cast nhằm tạo sự đa dạng, đặc sắc và hấp dẫn hơn cho chương trình. Đây chính là một trong những nhân vật được mong chờ nhất của dàn cast Running Man Việt mùa 2".

c2.png
Running Man Việt mới đây đã bất ngờ tung cú twist: mùa 2 sẽ có tất cả 9 thành viên.

Khác với những lần gợi ý trước, gợi ý lần này xem ra đã làm khó cư dân mạng. Bên dưới bài đăng, dân tình thi nhau dự đoán về thành viên cuối cùng của đội hình mùa 2.

ca.png
Ban tổ chức đã quyết định đầu tư khủng để thêm thành viên thứ 9 vào dàn cast nhằm tạo sự đa dạng, đặc sắc và hấp dẫn hơn cho chương trình.

Hàng loạt cái tên được đưa ra, trong số đó nhiều nhất là Jack- nam ca sĩ được các fan cực kỳ mong chờ, đồng thời là "gà" của đơn vị sản xuất. Ngoài ra, Ali Hoàng Dương, Isaac... cũng được gọi tên.

Và chúng ta hãy cùng chờ xem ai sẽ là nhân vật cuối cùng trong chương trình này.

ca3.jpg
Hàng loạt cái tên được đưa ra.
ca4.jpg
Ai sẽ là nhân vật bí ẩn này.

Minh Anh