Hé lộ sân khấu casting Rap Việt mùa 2

Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 10:10, 14/04/2021

Sức hút từ chương trình Rap Việt mùa 2 đã được thể hiện ngay từ những ngày đầu của buổi casting. Mới đây, trên trang chính thức của ban tổ chức cũng đã nhá hàng hình ảnh sân khấu casting khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước độ chịu chi của nhà sản xuất.

Rap Việt mùa 2 đã chính thức quay trở lại bằng 4 buổi casting ở TP.HCM & Hà Nội. Với thành công vang dội ở mùa giải đầu tiên, mùa thứ 2 cũng thu hút được khá nhiều gương mặt trẻ đến tham gia tranh tài, hứa hẹn sẽ tạo ra thế hệ rapper triển vọng cho làng nhạc rap Việt Nam.

lo3.jpg
Vòng casting đã khiến các fan không khỏi trông chờ đến một mùa Rap Việt mới bùng nổ hơn mùa trước.

Nhìn bản đăng ký của các thí sinh cũng đủ thấy chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ như thế nào. 

Mới đây, trang facebook chính thức của Rap Việt đã nhá hàng hình ảnh sân khấu casting khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước độ chịu chi của nhà sản xuất.

lo2.jpg
Rap Việt mùa 2 đã nhá hàng hình ảnh sân khấu casting khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước độ chịu chi của nhà sản xuất.

Xuất hiện trong buổi casting ở TP.HCM vào sáng ngày 13/4, cư dân mạng bỗng thấp thoáng thấy nhiều gương mặt thân quen đến từ G-Family, nổi bật trong số đó chính là rapper Datmaniac.

Năm 2020, chàng rapper sinh năm 1992 gây chú ý khi tham gia King Of Rap - show thực tế được cho là đối thủ của Rap Việt với vai trò giám khảo.

lo.jpg
Sân khấu bùng nổ hứa hẹn sẽ tạo nên những con "quái vật" tiếp theo cho làng rap Việt Nam

Chính vì vậy, nhiều người tò mò không biết Datmaniac xuất hiện ở buổi casting Rap Việt để làm gì? Làm thí sinh, cổ vũ "người nhà" đi thi hay thậm chí còn có thuyết âm mưa là anh đến để casting vai trò... HLV thay Suboi?

lo5.jpg
Datmaniac là giám khảo King Of Rap 2020
lo4.png
Nếu tham gia Rap Việt thì chắc chắn Datmaniac sẽ là một nhân tố vô cùng thú vị.

Minh Anh