IU gây "náo loạn" mạng xã hội nhờ tạo hình với tóc hồng "cực chất"

Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 16:18, 31/03/2021

IU đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc cùng album phòng thu với tên gọi LILAC. Ca khúc chủ đề LILAC chưa thể "hạ nhiệt" thì tạo hình lần này của IU đã khiến không ít người hâm mộ tỏ ra phấn khích.

IU đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc cùng album phòng thu đầy đủ thứ 5 với tên gọi LILAC được phát hành vào ngày 25/03/2021. Ngoài thành tích nhạc số đầy ấn tượng, IU một lần nữa chứng tỏ sức hot của mình ở mảng đĩa vật lý khi đã bán ra hơn 250 nghìn bản cho album LILAC.

iu8.jpg
IU xuất hiện với mái tóc màu hồng đầy ấn tượng

Đây cũng là lần đầu tiên IU phát hành album với 2 phiên bản - một điều khá quen thuộc với các fan Kpop nói chung nhưng lại là lần đầu của các Uaena (fan của IU).

Để tạo thêm sức hút, một tài khoản Twitter đã đăng tải nội dung bao gồm các hình ảnh độc quyền của IU trong album LILAC. Bài đăng đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ chỉ sau ít giờ đăng tải.

iu9.jpg
Một IU đầy "thơ mộng" trong album LILAC

Theo đó, IU xuất hiện trong photobook của LILAC với tạo hình "mới toanh" cùng mái tóc hồng đầy ấn tượng.

Đây là một trong những lần hiếm hoi người hâm mộ có dịp được thấy cô "ca sĩ quốc dân" xuất hiện với kiểu tóc sáng màu sau visual "gây bão" vào cuối năm 2019 với album Love Poem. 

iu5.jpg
Trước đó, IU đã có buổi trò chuyện với fan và nhá hàng những hình ảnh đầu tiên trong album vật lý có 2 phiên bản của LILAC.

Bên cạnh đó, phiên bản đĩa vật lý của LILAC còn đem đến cho khán giả vô vàn các tạo hình khác nhau của IU. Điều này một lần nữa chứng tỏ khả năng có thể tham gia vào bất kì một concept nào của IU, từ nhẹ nhàng, quyến rũ cho đến phá cách và có phần "ngang ngược".

Trước đó, IU đã có buổi trò chuyện với fan và nhá hàng những hình ảnh đầu tiên trong album vật lý có 2 phiên bản của LILAC.

iu2.jpg
Phiên bản đĩa vật lý của LILAC còn đem đến cho khán giả vô vàn các tạo hình khác nhau của IU.

Cô nàng quả là một nữ ca sĩ biết "lấy lòng" fan khi mới đây, những hình ảnh độc quyền trong album vật lý của LILAC đã được lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít người hâm mộ phải xuýt xoa vì visual "không tuổi".

iu3.jpg
Điều này một lần nữa chứng tỏ khả năng có thể tham gia vào bất kì một concept nào của IU
iu4.jpg
Từ nhẹ nhàng, quyến rũ cho đến phá cách và có phần "ngang ngược", cô nàng đều có thể "xử đẹp"!
iu6.jpg
Cùng visual "không tuổi", cô nàng luôn biết cách để "sử dụng" nhan sắc của mình.
iu.jpg
Ai mà nghĩ được chủ nhân của album này sắp bước qua tuổi 30?

Minh Anh