Triết lý thành công của Madame Nguyễn Thị Nga trên thị trường bất động sản
Bất động sản - Ngày đăng : 13:04, 16/03/2021
Đón đầu xu hướng quốc tế
Bên lề Lễ động thổ và công bố dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, ông Hyodo Masayuki, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã không giấu được sự xúc động và tự hào khi được đồng hành cùng BRG phát triển dự án. Với rất nhiều kinh nghiệm đầu tư xây dựng các thành phố thông minh ở Nhật Bản và châu Á, song ông Hyodo Masayuki cho biết, đây sẽ là một dự án chưa từng có tiền lệ hay khuôn mẫu ở châu Á. “Chúng tôi cùng chia sẻ tầm nhìn về một dự án cho thế hệ tương lai, tạo lập cơ sở nền tảng cho sự phát triển của một Hà Nội hiện đại, sánh ngang với các thành phố tiên tiến trên thế giới”, vị Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Sumitomo Corporation chia sẻ.
Tầm nhìn và sứ mệnh mà ông Hyodo Masayuki nói đến chính là tâm huyết mà Madame Nga cùng Tập đoàn BRG đã dày công bắt tay thực hiện từ hơn 12 năm trước, khi tự bỏ kinh phí thuê rất nhiều tư vấn danh tiếng của nước ngoài, phối hợp cùng các nhà quy hoạch hàng đầu Việt Nam, hoàn thiện quy hoạch 1/500 trên diện tích khoảng 2.080 ha hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài với ý tưởng “Rồng đón Ngọc” cùng Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội nơi áp dụng những công nghệ 4.0 mới nhất. Bản quy hoạch đồ sộ và có một không hai này được xây dựng để hướng tới mục tiêu đưa Thủ đô của Việt Nam trở thành một thành phố hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á, sánh ngang với những thủ đô của các nước phát triển trên thế giới.
Bên cạnh quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài với dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, Madame Nguyễn Thị Nga và Tập đoàn BRG còn hợp tác với nhiều đối tác quốc tế hỗ trợ chính quyền các địa phương quy hoạch Đại lộ Vinh – Cửa Lò (Nghệ An), thành phố Sân Bay (Hà Nội)… đều là những công trình đón đầu xu hướng thế giới, góp phần thay đổi diện mạo các đô thị lớn tại Việt Nam.
Đem đến những giá trị vượt thời gian
Không chỉ các dự án quy mô lớn được BRG chăm chút và tập trung đầu tư, ở bất cứ dự án nào thì chuẩn mực quốc tế, sự đột phá về tiện ích, chất lượng và dịch vụ nhằm nâng tầm chất lượng sống của người Việt đều là kim chỉ nam đối với BRG.
Năm 2020, sự xuất hiện của thương hiệu bất động sản BRGLand của Tập đoàn BRG đã mang đến thị trường những dự án đẳng cấp cao như BRG Legend, BRG Diamond Residence với những nét độc bản nằm ngoài tưởng tượng của khách hàng, mang làn gió mới vào thị trường bất động sản vốn có nhiều dự án na ná nhau về thiết kế và phong cách.
Trên vùng đất Hải Phòng, vốn là một thương cảng phồn hoa lâu đời và nổi tiếng của đất nước, BRG đã phát triển một kiệt tác xa hoa, đẳng cấp với tên gọi BRG Legend. Đây là dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí siêu đắc địa tại trung tâm thành phố. BRG Legend cũng là tòa tháp căn hộ duy nhất tại Việt Nam sánh đôi cùng Khách sạn Hilton danh tiếng toàn cầu.
Tòa tháp BRG Diamond Residence tại tọa độ vàng 25 Lê Văn Lương, Hà Nội, được lấy cảm hứng xây dựng những “dinh thự trên không”. Các căn hộ ở đây đều có diện tích lớn tương đương với những Phòng Tổng thống tại Khách sạn 5 sao quốc tế, cùng chiều cao trần – sàn từ 3,6m đến 4,5m, tương đương chiều cao của những căn biệt thự mặt đất, dễ dàng giúp gia chủ thiết kế những căn phòng siêu sang rộng lớn ngay trong “dinh thự trên không” của mình.
Những dự án khác như BRG Grand Plaza, Le Grand Jardin, BerRiver Jardin… đều có bàn tay tài hoa của các công ty thiết kế cảnh quan, thiết kế nội thất nổi tiếng trên thế giới như P&T Group, WOW Architects, Aqua Works, …
“Tập đoàn BRG có thể xây nên hàng nghìn căn hộ, nhưng có những khách hàng cả đời chỉ mua được một căn hộ. Vì vậy, chúng ta sẽ đầu tư xây dựng như xây nhà của chính mình, với tâm huyết và tình yêu từ trái tim để các căn hộ có chất lượng tốt nhất, nhằm mang những giá trị tuyệt vời nhất đến cho khách hàng, góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt và khẳng định thương hiệu BRG trong lĩnh vực Bất động sản”, Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ về tâm huyết khi phát triển các sản phẩm bất động sản như vậy.
Luôn tự hỏi làm thế nào để có những dự án tốt nhất, đẹp nhất, có thể hy sinh phần nào lợi nhuận để những công trình do thương hiệu BRGLand đầu tư và xây dựng trở thành chốn đi về mong muốn của nhiều người, đó là niềm hạnh phúc của Madame Nga. Bởi vậy, những giá trị lớn vượt lên trên những sản phẩm thông thường, rất dễ thấy trong các sản phẩm mà BRG và Madame Nga liên tục tạo ra trong suốt hơn 20 năm hoạt động của Tập đoàn.
Đơn cử, trong lĩnh vực gôn, Tập đoàn BRG đã và đang hợp tác với nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới là Nicklaus Design của huyền thoại gôn Jack Nicklaus… Trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng, Tập đoàn BRG hợp tác với những tập đoàn quản lý khách sạn đa quốc gia hàng đầu thế giới như Hilton, Marriott, InterContinental, Four Seasons…
“Để có thể đảm bảo những dự án được đưa vào triển khai là những sản phẩm đặc sắc nhất, Madame Chủ tịch luôn cầu thị và tìm kiếm sự hợp tác hiệu quả với những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Song không vì thế mà không có những đòi hỏi khắt khe với họ. Kết quả là sản phẩm của chúng tôi thường đạt đẳng cấp cao trong nhóm dẫn đầu khu vực”, ông Mark Reeves, Giám đốc Gôn của Tập đoàn BRG cho biết.
Còn ông Lê Công Ái, Phó Tổng giám đốc KPMG, khi quan sát các dự án này đã nhận xét, việc hợp tác với các đối tác quốc tế hàng đầu cho thấy tầm nhìn và năng lực của các nhà phát triển dự án Việt Nam như BRG đã mang quy mô khu vực và quốc tế. Đây chính là cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư với chất lượng của dự án, hướng đến những công trình có tuổi thọ cả trăm năm.
Madame Nguyễn Thị Nga luôn ấp ủ và mong muốn sẽ đóng góp, tạo ra nhiều công trình đẹp, hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới, trở thành các điểm đến mới tại Hà Nội và Việt Nam như Thành phố Thông minh, công viên vui chơi giải trí Hello Kitty. Madame Nga chia sẻ “trong bất cứ chuyến công tác nước ngoài nào, có thời gian là tôi thường say mê tham quan, khám phá các công trình hiện đại, có kiến trúc đẹp, được quy hoạch, tổ chức và khai thác thông minh, để một ngày nào đó có thể phát triển tại Việt Nam những dự án tuyệt vời như thế”. |