Lần đầu tiên Hyun Bin công khai nhắc đến bạn gái Son Ye Jin từ sau khi xác nhận hẹn hò

Văn hóa- Thể thao - Ngày đăng : 10:03, 24/01/2021

Lễ trao giải APAN Star Awards đã chính thức diễn ra, quy tụ hàng loạt sao khủng của làng giải trí Hàn Quốc. Khi nhận giải, Hyun Bin đã gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim và lời cảm ơn ngọt ngào nhất cho bạn diễn kiêm bạn gái của anh - Son Ye Jin.

Vào tối ngày 23/1, lễ trao giải APAN Star Awards đã chính thức diễn ra. Thảm đỏ quy tụ hàng loạt những cái tên đình đám làng giải trí như Hyun Bin, Lee Min Jung, Seo Ye Ji, Kang Ha Neul, Kim Sun Young, Lee Do Hyun...

hum4.jpg
Thảm đỏ APAN Star Awards quy tụ hàng loạt những cái tên đình đám làng giải trí như Hyun Bin, Lee Min Jung, Seo Ye Ji, Kang Ha Neul, Kim Sun Young, Lee Do Hyun..

Đây là sự kiện được dân tình đặc biệt hóng chờ do cả Hyun Bin - Son Ye Jin cùng tham dự, đánh dấu lần xuất hiện trước công chúng đầu tiên của cặp đôi sau khi công khai hẹn hò.

Dù vậy, người hâm mộ đã được 1 phen chưng hửng khi cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh không đi cùng nhau. Thế nhưng với ngoại hình chuẩn nam thần, Hyun Bin cũng đủ khiến dân tình "sốc visual". 

hum.jpg
Đây là lần đầu tiên Hyun Bin xuất hiện trước công chúng sau khi công khai hẹn hò Son Ye Jin, thế nhưng anh lại không đi cùng bạn gái.

Tuy nhiên, không vì thế mà shipper của Hyun Bin - Son Ye Jin phải buồn phiền. Trong lễ trao giải hôm qua, Hyun Bin đã giành Daesang với vai diễn Đại úy Ri Jung Hyuk trong Hạ Cánh Nơi Anh.

Nam tài tử đã chuẩn bị 1 bài phát biểu, gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim và lời cảm ơn ngọt ngào nhất cho bạn diễn kiêm bạn gái của anh - Son Ye Jin, lại còn khéo léo lồng ghép tình cảm qua tên nhân vật.

hum3.jpg
Hyun Bin gửi lời cảm ơn ngọt ngào nhất cho bạn diễn kiêm bạn gái của anh - Son Ye Jin, lại còn khéo léo lồng ghép tình cảm qua tên nhân vật.

Đáng nói đây chính là làn đầu tiên Hyun Bin đích thân công khai nhắc đến bạn gái Son Ye Jin kể từ sau khi xác nhận hẹn hò, lại còn tại chính lễ trao giải khủng.

Hyun Bin - Son Ye Jin là cặp đôi "phim giả tình thật", bước ra từ phim ảnh được dân tình yêu thích nhất hiện nay. Quá xứng đôi về cả ngoại hình, danh tiếng, địa vị, cả hai diễn viên được mong chờ sẽ sớm về chung 1 nhà.

hum2.jpg
Đây chính là làn đầu tiên Hyun Bin đích thân công khai nhắc đến bạn gái Son Ye Jin kể từ sau khi xác nhận hẹn hò.

Minh Anh