Jack tung teaser MV cho màn comeback cuối năm

Âm nhạc - Phim - Ngày đăng : 22:07, 19/12/2020

Tối nay (ngày 19/12) Jack đã khiến cộng đồng fan Đom Đóm không ngừng phấn khích khi đăng tải dòng trạng thái hé lộ màn comeback. Giờ công chiếu MV được Jack thông báo cũng khiến các fan không khỏi thắc mắc - 20h9' ngày 26/12.

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi phấn khích trước 2 màn "thả thính" comeback cùng một thời điểm của Jack và Sơn Tùng M-TP.

jak.jpg
Sơn Tùng M-TP và Jack có màn "đối đầu" ngay trong tháng 12.

Nếu như Sơn Tùng M-TP đã tung ra trailer MV hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm comeback mang tên Chúng Ta Của Hiện Tại thì Jack cũng từng đăng tải dòng trạng thái hé lộ cho việc sắp trở lại trong những ngày cuối năm.

Dù đây vẫn chỉ là nghi vấn của cộng đồng mạng nhưng ngay lập tức, Jack và Sơn Tùng M-TP đều được cộng đồng mạng đặt lên bàn cân so sánh và khẳng định đây sẽ là màn "đối đầu" cân tài cân sức.

jak2.jpg
Những hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm comeback của Jack đã chính thức được hé lộ.

Chưa hé lộ bất kỳ một thông tin nào liên quan đến sản phẩm nhưng Jack cũng từng "nhá hàng" một đoạn demo mới. Không chỉ vậy, trên trang cá nhân, anh cũng đăng tải dòng trạng thái khá chắc nịch về lần comeback cuối năm.

Cụ thể, Jack chia sẻ: "Tôi đã ấp ủ tác phẩm này rất lâu. Cuối cùng giờ cũng đến lúc". Dù không biết tác phẩm này của Jack chính là bản demo mà anh chàng đã hé lộ hay sẽ là một ca khúc hoàn toàn mới nhưng với tín hiệu này, dự án sắp tới của Jack sẽ rất đáng để mong chờ.

jak4.jpg
Jack đã khiến cộng đồng fan Đom Đóm không ngừng phấn khích khi đăng tải dòng trạng thái hé lộ màn comeback.

Không để các fan chờ quá lâu, ngay trong tối ngày 19/12, Jack đã tung ra đoạn teaser MV hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm comeback. Đặc biệt, giờ công chiếu MV được Jack thông báo cũng khiến các fan không khỏi thắc mắc - 20h9' ngày 26/12.

Trong teaser MV dài khoảng 20 giây, mở đầu là hình ảnh một đám người khá hung hãn đòi đốt cháy toàn bộ khu rừng. Ngay sau đó, Jack xuất hiện cùng ánh mắt phát sáng sắc lẹm khiến nhiều người không khỏi "lạnh sống lưng".

jak3.jpg
Giờ công chiếu MV được Jack thông báo cũng khiến các fan không khỏi thắc mắc - 20h9' ngày 26/12.

Không biết liệu Jack hoá thân vào nhân vật nào trong MV nhưng giữa khu rừng lửa cháy phập phùng cùng hình ảnh mắt thần phát sáng, các fan không ngại ngần dự đoán anh chàng chính là... "thần rừng".

Đáng chú ý, teaser MV được Jack công bố trong lần trở lại này chưa hề hé lộ tựa đề ca khúc. Cụ thể, ở tiêu đề teaser MV chỉ được ghi vỏn vẹn dòng chữ "New MV" (MV mới). Như vậy, để biết sản phẩm âm nhạc lần này của Jack có tựa đề như thế nào, các fan bắt buộc phải chờ đợi đến ngày MV lên sóng.

Jack - J97 | New MV

Minh Anh