Quảng Bình: Lễ khởi động siêu dự án Dolce Penisola thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư hai miền Nam – Bắc

Bất động sản - Ngày đăng : 08:00, 09/12/2020

Ngày 07/12/2020, tại Đồng Hới, Quảng Bình, Lễ khởi động siêu dự án Dolce Penisola đã chính thức diễn ra trong không khí sôi động và mong chờ của hàng trăm khách mời tham dự, mở ra cơ hội hợp tác đầu tư hấp dẫn cuối năm 2020.

Dấu mốc vàng cho hành trình kiến tạo biểu tượng mới của Quảng Bình

Vẻ đẹp trác tuyệt của tạo hóa chính là thứ khó nắm bắt nhất, thứ mà con người luôn muốn tìm kiếm, tận hưởng trọn vẹn. Quảng Bình, nằm ẩn mình trong những cánh rừng nguyên sinh, non nước hữu tình là cả một quần thể hang động kỳ vĩ. Nơi vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, cội nguồn văn hóa di sản và quê hương của bao nhân tài cùng hội tụ chờ tỏa sáng. Với những biểu tượng mới, biểu tượng kiêu hãnh của Quảng Bình.

Những năm gần đây, Quảng Bình ghi nhận sự xuất hiện của nhiều thương hiệu tên tuổi như: Vingroup, Mường Thanh, FLC, Trường Thịnh,… cùng nhau khai phá vẻ đẹp và viết nên những câu chuyện cho chính mình. Và Chủ đầu tư Onsen Fuji cũng là một trong số đó. Nhà phát triển chuyên nghiệp đã triển khai thành công nhiều dự án bất động sản trên toàn quốc, đặc biệt là các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.

Phát biểu trong Lễ khởi động dự án Dolce Penisola Quảng Bình vừa qua 07/12/2020 tại Đồng Hới, Quảng Bình, ông Hoàng Tuấn Anh, Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji chia sẻ: “Trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của thị trường Quảng Bình với đặc thù đa dạng về thiên nhiên, hệ thống giao thông kết nối thuận lợi. Đồng thời, chúng tôi nhận thấy Quảng Bình đang thiếu những hệ thống lưu trú đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, chúng tôi đã đề xuất và phát triển dự án nghỉ dưỡng cao cấp Dolce Penisola Quảng Bình với sự góp mặt và đồng hành của những đối tác hàng đầu trong thiết kế, thi công và vận hành.”

2(1).jpg
Lễ khởi động dự án Dolce Penisola Quảng Bình – viên kim cương đa sắc giữa thành phố biển, diễn ra trong không khí tưng bừng và chờ đón tại Đồng Hới, Quảng Bình ngày 07/12/2020

Đây được xem là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đưa Dolce Penisola Quảng Bình chính thức ra mắt thị trường giai đoạn cuối năm 2020, được giới đầu tư hai miền Nam – Bắc mong chờ. Sự kiện có sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương; Tập đoàn Trường Thịnh - đối tác đồng phát triển dự án; Tập đoàn đầu tư xây dựng Ricons – tổng thầu xây dựng; Công ty Cổ phần Fecon – nhà thầu thi công cọc dự án; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông – Đối tác bảo trợ tài chính; ban lãnh đạo cấp cao của hệ thống đơn vị phân phối chiến lược: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ, Công ty Cổ phần Khải Tín Quảng Bình, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Emerald - Thành viên Công ty Cổ phần Đất xanh miền Trung, Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Everest Việt Nam, Công ty Cổ phần Địa ốc và Xây dựng S-GERMI, Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triền SQ Vĩnh Phát, Công ty TNHH Bất động sản Vland, Công Ty Cổ Phần Bất động sản VHS,... Cùng các nhà đầu tư và đối tác dự án.

3.jpg

Dolce Penisola Quảng Bình - Riêng chất thượng lưu cùng cộng đồng giới siêu giàu

Siêu giàu, theo định nghĩa của Wealth X, là những cá nhân có tài sản ròng từ 30 triệu USD. Họ thường có các công ty quản lý tài sản riêng của gia đình. Nhiệm vụ chính của những công ty này là quản lý tài sản, thiết lập kế hoạch tài chính, tìm kiếm cơ hội đầu tư, mở rộng tài sản cho khách hàng. Theo số liệu của Global Family Office Report, khảo sát trên 360 công ty quản lý tài sản cho những giới siêu giàu khắp thế giới năm 2019, bất động sản vẫn là một khoản đầu tư dài hạn đáng tin cậy.

“Nếu bạn nhìn vào bất kỳ loại hình tài sản nào, dù là cổ phiếu hay hàng hóa, bất động sản vẫn luôn là loại tài sản tốt nhất” - Giám đốc Kinh doanh của Sobha Realty, ông Viran Dattani nhận xét.

Bất động sản nghỉ dưỡng không đơn thuần chỉ là tài sản sinh lời, với người giàu, nó đồng nghĩa là ngôi nhà thứ hai, nơi khẳng định phong cách sống và có giá trị kế thừa. Shahab Karmely, người sáng lập KAR Properties sở hữu chuỗi khách sạn hạng sang, chia sẻ với FOX Business: “Khi người giàu mua nhà, họ đầu tư vào lối sống”. Một chất sống thượng lưu, nơi mỗi khoảnh khắc là một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Giống như cách bà Carol Bartz - Cựu Giám đốc điều hành Yahoo đã bỏ số tiền khổng lồ để mua một cơ ngơi nghỉ dưỡng siêu sang tại Big Island, Hawaii, hay Bill Gates dành chuyến đi thường kỳ cùng gia đình đến bãi biển tuyệt đẹp ở Croatia, nơi vẻ đẹp trác tuyệt của thiên nhiên hòa cùng nét cổ kính của nền văn minh cổ đại vẫn còn được lưu giữ tại thành phố trung cổ Dubrovnik.

Trong tương lai, khi đi vào hoạt động, Dolce Penisola Quảng Bình sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, biểu tượng mới cho Quảng Bình, chung vai cùng các kiệt tác thiên nhiên trác tuyệt, đưa Quảng Bình lên một vị trí mới trong bản đồ du lịch Thế giới.

4(1).jpg
Dolce Penisola, biểu tượng kiêu hãnh Quảng Bình, ngôi nhà thứ hai của giới siêu giàu

Sở hữu biểu tượng kiêu hãnh của Quảng Bình, căn hộ khách sạn Dolce Penisola, các doanh nhân, giới siêu giàu sẽ được tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất thượng lưu bên bờ biển: Onsen & Jim jil bang, spa, gym, yoga, nhà hàng À la carte, CLB xì gà, CLB rượu vang,…của cộng đồng giới siêu giàu. Cùng nhau chia sẻ những đam mê, sở thích, cùng nhau tận hưởng vẻ đẹp trác tuyệt của biển trời Nhật Lệ ngay bên khung cửa. Sảnh dát vàng, bể bơi đáy kính trong suốt, cầu kính chân mây,… Một không gian đủ riêng tư, đủ tầm để khởi đầu cho những mối quan hệ, những thương vụ triệu đô. Khi câu chuyện hợp tác không còn chỉ giới hạn trên bàn hội nghị, hay chốn công sở, trên bàn hội nghị. Khi giá trị của những ngôi nhà không chỉ dừng lại để ở hay nghỉ dưỡng. Cũng là khi, Dolce Penisola trở thành điểm hẹn để cùng trở về.

Dolce Penisola Quảng Bình - Viên kim cương đa sắc giữa thành phố biển Quảng Bình

Địa chỉ: Bảo Ninh – Đồng Hới – Quảng Bình

Hotline: 0948 96 5959

Hoàng Oanh