Nokia 5.4 ra mắt sớm hơn dự kiến

Đời sống - Ngày đăng : 10:36, 01/12/2020

Cũng giống như một số nhà sản xuất, HMD Global đang phát triển một smartphone giá rẻ mới với tên gọi là Nokia 5.4.

Theo GizChina, điều thú vị ở lần ra mắt này chính là Nokia 5.3 chỉ mới được ra mắt vào tháng 3 năm nay, trong khi HMD Global có ý định ra mắt Nokia 5.4 sớm hơn dự kiến. Theo báo cáo, Nokia 5.4 sẽ xuất hiện với một phần đục lỗ chứa camera trước, trái ngược so với thiết kế trên Nokia 5.3 vốn có notch hình giọt nước trên màn hình.

2_308.jpg

Nokia 5.4 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Nokia 5.4 sẽ áp dụng thiết kế đục lỗ, tức loại bỏ phần tai thỏ hình giọt nước trong phiên bản tiền nhiệm. Kích thước màn hình là 6,4 inch cùng cấu hình tùy chọn 4/64 GB hoặc 4/128 GB. Người dùng có thể lựa chọn giữa các màu Xanh lam hoặc Tím trước khi HMD bổ sung thêm nhiều lựa chọn màu sắc khác sau khi ra mắt sản phẩm.

Không có thông tin cụ thể về chip xử lý nhưng nó được cho là mạnh hơn so với chip Snapdragon 665 bên trong Nokia 5.3. Chip này sẽ được kết hợp với RAM 4 GB và có sẵn trong các biến thể 64 GB và 128 GB. Nó cũng dự kiến đi kèm 4 camera phía sau. Không có đề cập nào đến dung lượng pin, nhưng hy vọng điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất tối thiểu 18W vì HMD Global kiên quyết sử dụng sạc 10W cho rất nhiều smartphone tầm trung của mình, bao gồm cả dòng Nokia 5 và Nokia 6.

Mặc dù việc Nokia 5.4 ra mắt năm nay là điều bất ngờ nhưng rõ ràng những người hâm mộ thương hiệu Nokia sẽ thích HMD tung ra các phiên bản bản làm mới cho các sản phẩm hiện có trong thời gian sớm nhất có thể.

Thục Anh (TH)