Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh bị đánh hội đồng dã man

Đời sống - Ngày đăng : 10:50, 19/11/2020

Một nhóm khoảng 6 học sinh thay nhau đấm, đá, tát, … túi bụi vào một nữ sinh khác khiến nữ sinh phải nhập viện trong tình trạng toàn thân thâm tím, tinh thần hoảng loạn.

Ngày 19/11, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn dùng tay, chân đánh hội đồng tới tấp vào mặt, đầu; thậm chí nữ sinh còn bị bạn dùng chân đá liên tiếp vào mặt, xung quanh đó còn rất nhiều học sinh khác hò hét, cổ vũ. Đoạn clip cũng thể hiện có khoảng 6 học sinh thay nhau đánh hội đồng nữ sinh này.

danh.jpg
Nữ sinh bị bạn tát, đấm đá liên tục vào mặt, người

Qua xác minh, người bị đánh trong clip là Đ. L. V.  học sinh trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa). Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 18/11, sau khi V. tan lớp học thêm ở trường.

Bà Chu Thị Hường - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi xác nhận, sự việc xảy ra là do mâu thuẫn trên mạng xã hội giữa các cháu sau khi có lời qua tiếng lại.

“Tan giờ học buổi sáng 18/11, các học sinh hẹn nhau ngoài phạm vi nhà trường để giải quyết mâu thuẫn. Sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã xuống thăm nạn nhân (em V) và động viên gia đình, đồng thời mời Hội cha mẹ phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm cùng các học sinh lên nắm bắt nguyên nhân và tìm hướng giải quyết”, bà Hường cho biết.

“Cùng với đó nhà trường báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Thanh Hóa. Sáng nay nhà trường cùng với lãnh đạo thành phố đến thăm hỏi sức khỏe em V. tại bệnh viện”, bà Hường cho biết thêm.

danh2.jpg
Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, nơi nữ sinh V. đang theo học

Còn ông Lê Thành Đồng - Phó trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo TP Thanh Hóa cho biết thêm: “Sáng nay chúng tôi đã đến thăm hỏi sức khỏe của cháu V. Qua trao đổi với các y, bác sỹ tình hình sức khỏe của cháu đã ổn định, cháu V. bị chấn thương phần mềm. Tuy nhiên, về tâm lý cháu vẫn còn hoảng loạn nên chúng tôi đề xuất với phía bệnh viện tạo điều kiện bố trí cho cháu ở 1 phòng riêng để tiếp tục theo dõi. Phụ huynh các cháu tham gia đánh cháu V. cũng đã đến thăm hỏi, cử người ở tại bệnh viện để động viên gia đình cháu V”.

Theo gia đình nữ sinh V. cho biết, khi cháu về nhà, thấy trên người, trên mặt của con đầy vết trầy xước và bầm tím, ban đầu gia đình chỉ nghĩ con va chạm đơn thuần với các bạn ở trường. Tuy nhiên, sau khi vụ việc xảy ra, buổi chiều cháu V. nghỉ học, đến tối con kêu đau đầu… nên gia đình phải cho con nhập viện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Ngay sau đó gia đình cũng vô tình xem được đoạn clip trên mạng nên vô cùng bức xúc.


Quốc Huy