Thương hiệu giày Việt tự tin đánh bật hàng Trung Quốc
Kinh tế - Ngày đăng : 15:04, 03/10/2014
Ngoài việc xác định giới trẻ là nhóm khách hàng mục tiêu, An Thuận Phát sẽ tập trung mở rộng mạng lưới đến các công ty, trường học có nhu cầu đặt đồng phục theo thiết kế riêng. An Thuận Phát đặt mục tiêu doanh thu quý 4/2014 sẽ đạt 875 triệu đồng và tiến đến là trên 8 tỷ đồng trong năm 2015.
Hiện tại, các thương hiệu Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn do giày nhập từ Trung Quốc tràn ngập thị trường với mẫu mã đa dạng và giá rẻ. Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp dị ứng nặng khi sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc này. Trả lời về năng lực cạnh tranh và chất lượng giày của thương hiệu GAL, ông Trần Xuân Hiển, Tổng Giám đốc An Thuận Phát, cho biết: “Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo với thiết kế mới lạ. Toàn bộ sản phẩm giày của chúng tôi được cung cấp bởi CTCP An Lạc và Công ty TNHH MTV An Thành, hai đối tác đang sản xuất của các thương hiệu lớn trên thế giới như Zara, Hummel, Hush Puppies… Hơn nữa, giá cả các sản phẩm của chúng tôi cũng rất phù hợp cho đại đa số người mua”.
Ông Trần Xuân Hiển giới thiệu các mẫu giày giành riêng cho giới trẻ
CTCP An Lạc đã chính thức phân phối nhãn hiệu giày GAL tại thị trường TP.HCM năm 2009. Sau ba năm hoạt động, GAL đã có mặt tại khắp cả nước với 6 cửa hàng trực thuộc và gần 100 đại lý.
Ngày 1/10, tại sự kiện khai trương cửa hàng mới, Công ty An Thuận Phát bất ngờ công bố hoạt động độc lập với CTCP An Lạc và tiếp nhận việc phát triển thương hiệu giày GAL. “Đây là bước đi chiến lược của hai công ty, CTCP An Lạc vẫn là cổ đông chủ lực, đối tác sản xuất của chúng tôi hiện tại và tương lai!”, ông Hiển khẳng định.