Hưng Thịnh thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản
Bất động sản - Ngày đăng : 12:42, 09/05/2017
Hàng năm, công ty đầu tư và cung ứng ra thị trường hàng ngàn căn hộ, từ giá rẻ, đến trung bình và cao cấp. Hưng Thịnh sở hữu bí mật kinh doanh đặc biệt chuyên hồi sinh các dự án bất động sản "chết".
Bán cái thị trường cần
Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh đã định hình thương hiệu trong lòng khách hàng bằng cách làm khác biệt: "Chúng tôi ý thức rất rõ về nhu cầu thị trường, các sản phẩm ra thị trường của Hưng Thịnh đều ở phân khúc trên dưới 1,5 tỉ đồng/sản phẩm. Chúng tôi bán những gì khách hàng cần, chứ không bán những gì mình có. Chúng tôi chấp nhận điều chỉnh sản phẩm thích hợp với thị trường để chiếm lĩnh thị phần". Hưng Thịnh đã không ngừng lớn mạnh trở thành chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất TP HCM và cả nước. Hưng Thịnh còn được khách hàng yêu quý, trao tặng những danh hiệu đặc biệt như: Ông trùm phân phối căn hộ.
Vượt qua sự khó khăn về nguồn vốn và đầu ra của thị trường, Hưng Thịnh tập trung vào việc liên kết, hồi sinh những dự án vừa phân khúc,vừa túi tiền của khách hàng. Một số dự án vị trí đắc địa, của đối tác tưởng chừng đã “ngủ yên” vì sự kiệt sức về tài chính, nhưng với sự tiếp sức của Hưng Thịnh Corp rất nhiều dự án sống lại. Các thương vụ mua bán, sáp nhập các dự án bất động sản trở thành xu hướng tất yếu. Trong đó, lợi thế của cuộc chơi đang thuộc về các doanh nghiệp có năng lực tài chính, thương hiệu và khách hàng.
Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng
Hiện trong tay tập đoàn này luôn có từ 10-30 dự án bất động sản gối đầu, sẵn sàng tung ra thị trường ở những thời điểm tốt nhất. Những dự án thành công nhất đều mang dấu ấn Hưng Thịnh Land, một Công ty con tiêu biểu trong Tập đoàn Hưng Thịnh. Theo ông Nguyễn Nam Hiền - TGĐ Hưng Thịnh Land, xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, Hưng Thịnh sẽ phát triển dự án nhà ở vừa túi tiền: "Thị trường bất động sản TP HCM đã đi vào trật tự, khách hàng chọn dự án dựa trên úy tín chủ đầu tư. Trong đó, tiến độ xây dựng, chất lượng nội thất, chất lượng dịch vụ, đảm bảo cuộc sống cư dân sau khi bàn giao sản phẩm là cách làm mà doanh nghiệp chú trọng" ông Hiền cho biết thêm.
Mỗi dự án Hưng Thịnh hợp tác phát triển đều hướng đến cộng đồng và xã hội. Trong đó, các bên hưởng lợi nhất là người mua nhà: “Quan điểm kinh doanh của Hưng Thịnh được xác định là không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu, mà phải tạo dựng được nền tảng vững chắc. Khi bắt tay thực hiện một dự án, chúng tôi luôn đặt câu hỏi là làm thế nào để có sản phẩm tốt với giá cả hợp lý nhất đến với người mua nhà. Các dự án làm ra phải đáp ứng nhu cầu thật là để ở thực sự”, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ.
Hợp tác, chia sẻ và cùng phát triển
Chính từ cách nghĩ, cách làm mang tính thiết thực, đột phá vào giá trị thực của sản phẩm, Hưng Thịnh đã vượt qua vô vàn khó khăn và ghi dấu ấn tên tuổi của mình. Trong khi nhiều doanh nghiệp địa ốc không cầm cự được, phải co cụm, thì Hưng Thinh Corp vẫn mở rộng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Công ty còn tích cực thực hiện nhiều thương vụ M&A hay tìm kiếm các dự án đầu tư dở dang, nhằm đưa sản phẩm ra thị trường.
Hưng Thịnh xây dựng chiến lược kinh doanh khép kín, giảm chi phí cho đầu ra của sản phẩm. Các dự án do Hưng Thịnh đầu tư luôn được thị trường đón nhận. Hàng chục dự án “trùm mền” thành những khu dân cư hiện đại, mang đến cơ hội an cư cho hàng ngàn người.
Năm 2017, thị trường bất động sản vẫn phát đi tín hiệu tích cực, căn hộ tung ra đến đâu, tiêu thụ hết đến đó. Tuy nhiên, là người từng trải trong lĩnh vực bất động sản, ông Nguyễn Nam Hiền chia sẻ: "Sự khởi sắc của thị trường bất động sản, giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh đầu tư, phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng tiêu thụ tốt. Chỉ những dự án đẹp, ở vị trí đắc địa, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, sẽ thu hút đông đảo khách hàng tham gia".
Trong khi đó, các dự án được gọi là phân khúc cao cấp có dấu hiệu chững lại. Bởi lẽ có rất nhiều dự án không xuất phát từ các giá trị thật về đẳng cấp vị trí, chất lượng dự án...mà vẫn gọi là dự án cao cấp. Cách làm đó khiến thị trường bị lệch, giá bán cao, người tiêu dùng thua thiệt. Riêng Hưng Thịnh tạo dựng quỹ đất và kiên định với mục tiêu là phát triển dự án phải đảm bảo chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu thật. Sau thành công từ hàng loạt dự án và đặc biệt là các dự án nằm trong Chuỗi căn hộ 8X. Hiện Hưng Thịnh có trong tay hàng chục héc-ta quỹ đất để phát triển các dự án căn hộ.
Ông Nguyễn Nam Hiền, TGĐ Hưng Thịnh Land
Năm nay, Hưng Thịnh đã mở rộng sang các vùng chiến lược Đông, Nam, Tây, Bắc của TP.HCM và nhiều tỉnh, thành phố cả nước. Khu Tây, công ty vừa tung ra dự án căn hộ Moonlight Park View mặt tiền đường số 7 (Q.Bình Tân) và nhiều dự án khác sắp được công bố. Các dự án khác đã được bán hết trong năm như: Moonlight Residences, Richmond City, SaigonMia, Lavita Garden...Hưng Thịnh Land vẫn tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm phục vụ thế hệ trẻ...
Với cách làm thân thiện, chuyên nghiệp, Hưng Thịnh đa ghi dấu ấn, tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản. Một doanh nghiệp có đất, nhưng thiếu vốn và kinh nghiệm thì sẽ khó làm nên những căn hộ tốt. Hơn nữa, tâm lý người tiêu dùng bị hoang mang, lo ngại mua phải những dự án mà chủ đầu tư không có khả năng bàn giao nhà. Vì vậy, các dự án Hưng Thịnh Corp tham gia bằng sự cam kết về tiến độ, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Với Hưng Thịnh Corp, khi nhận phân phối hoặc hợp tác dự án, ngoài việc thẩm định tính pháp lý dự án, việc thẩm định năng lực, uy tín chủ đầu tư. Công ty nhảy vào không chỉ giải quyết khó khăn của doanh nghiệp, mà còn giải quyết công ăn việc làm cho rất nhiều người. Các dự án hợp tác với Hưng Thịnh đều mang lại kết quả tốt, được xây dựng hoàn thiện, sản phẩm đến được với người tiêu dùng đúng chất lượng, đúng giá trị. Một số người còn xem Hưng Thịnh như là những “người hùng” của thị trường bất động sản. Bởi không có những doanh nghiệp này, chưa hẳn thị trường đã sôi động. Hàng trăm dự án vẫn còn đang phải “trùm mền”, mà không được hồi sinh.
Sự tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Hung Thinh Corp giúp công ty không những trụ vững trước sóng gió mà còn phát triển lớn mạnh và bền vững. Thương hiệu Hưng Thịnh trở thành thế lực thị trường bất động sản Việt Nam.