Hoàng Quân khởi công 2 dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại miền Nam Trung bộ

Bất động sản - Ngày đăng : 10:49, 24/04/2015

Ngày 22 và 23/4, Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng quân (HQC) tổ chức lễ khởi công hai dự án nhà ở xã hội (NOXH) là HQC Nha Trang và HQC Phú Tài. Đây là hai dự án NOXH đầu tiên tại khu vực miền Nam Trung bộ.

Hoàng Quân khởi công 2 dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại miền Nam Trung bộ

Ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT của HQC “Thông qua chương trình NOXH, sẽ tạo lòng tin cho người dân vào các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với việc phát triển đất nước và an sinh xã hội”

Theo ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT của HQC, chương trình NOXH của Chính phủ không chỉ giúp người nghèo, người có thu nhập thấp, các đối tượng chính sách được hưởng quyền lợi và có nhà ở, thông qua chương trình hỗ trợ 20% của Chính phủ. Bên cạnh đó, việc xây dựng chương trình NOXH còn đem đến cho địa phương, vùng dân cư những khu nhà ở khang trang và chất lượng…Vì vậy, chương trình về NOXH không chỉ nhận được sự đồng thuận của đông đảo người dân, mà còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cơ quan ban ngành Trung ương đến địa phương.

“Việc HQC tham gia vào chương trình NOXH chính là việc thể hiện trách nhiệm của DN trong việc triển khai các thông tư, nghị định của Chính phủ thành hiện thực. Đồng thời qua đó tạo lòng tin của người dân vào các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với việc phát triển đất nước và an sinh xã hội”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Hoàng Quân khởi công 2 dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại miền Nam Trung bộ

Chương trình NOXH nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, ban ngành Trung ương và địa phương và người dân trong khu vực

Dự án HQC Nha Trang nằm trong Khu đô thị Bắc Vĩnh Hải, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang. Dự án có tổng diện tích 10.842,8 m2, tổng vốn đầu tư khoảng 500 tỷ đồng. Dự án gồm 4 block chung cư cao từ 15 - 18 tầng, với gần 1.002 căn hộ có diện tích khoảng 52m2 - 65m2. Mỗi căn hộ trong tổng thể toàn dự án đều được phân bố hài hòa, khoảng cách rộng và thoáng giữa các block nhà, hòa quyện với cảnh quan xung quanh bờ biển mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối với không gian mở bên ngoài.

Bên cạnh việc chú trọng đến trang bị, các tiện ích nội khu như: Nhà trẻ, phòng khám đa khoa, phòng tập thể dục, nhà thiếu nhi, khu sinh hoạt cộng đồng, cafe, nhà hàng… dự án còn tận hưởng một vị trí đắc địa về mặt giao thông và được thừa hưởng sự kết nối nội vùng những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội trong khu vực như: Bãi biển Nha Trang, chợ lớn Vĩnh Hải, gần các trường đại học và cao đẳng nghề, Trung tâm y tế, du lịch và dịch vụ, Bến xe phía Bắc thành phố Nha Trang… Dự án sẽ giao nhà trong quý 4/2016, hứa hẹn sẽ mang đến sự thỏa mãn nhu cầu an cư và góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Hoàng Quân khởi công 2 dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại miền Nam Trung bộ

Ký kết với Tập đoàn LG và Hyundai, HQC mong muốn thông qua việc cung cấp các trang thiết bị và dịch vụ chất lượng, sẽ phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân tại Dự án

Ngay sau sự kiện khởi công HQC Nha Trang, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận - thành viên thuộc Hoàng Quân Group cũng đã chính thức khởi công dự án NOXH HQC Phú Tài tại số 135 Nguyễn Hội, phường Phú Tài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Với tổng diện tích khuôn viên 3.773,5 m2, HQC Phú Tài có 2 block chung cư cao 14 tầng với tổng vốn đầu tư là 150 tỷ đồng. Diện tích sàn xây dựng 23.005 m2, trong đó diện tích căn hộ là 15.196 m2 và diện tích thương mại là 563,5 m2. Dự án có tổng số 306 căn hộ, trong đó có 6 căn hộ ở kết hợp thương mại. Các căn hộ có diện tích dao động từ 43,1m2 đến 60,3m2, được thiết kế đảm bảo không gian hài hòa và tiện nghi với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 hoặc 2 toilet.

Cũng tận hưởng vị trí về giao thông rất thuận tiện để kết nối tuyến du lịch Bình Thuận - Đà Lạt - Nha Trang - TP.HCM; gần trung tâm hành chính của tình; ngay Trung tâm Thương mại Bắc Phan Thiết và nằm trong Khu đã được quy hoạch đồng bộ: Khu dân cư Phú Tài - Phú Trinh. HQC Phú Tài còn được thiết kế đầy đủ các tiện tích nội khu như khu thương mại mua sắm, nhà xe, thang máy, nhà sinh hoạt cộng đồng, công viên cây xanh, khu vui chơi, khu đi dạo. Dự kiến căn hộ sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý 3/2016.

Ngay trong lễ khởi công HQC Nha Trang, ông Lê Thanh Quang - Bí thư tỉnh Khánh Hòa phát biểu “Nha Trang đang là điểm thu hút về đầu tư, trong đo có bất động sản, đặc biệt là NOXH. UBND tỉnh Khánh Hòa đã giao quỹ đất có sẵn và chọn giao cho nhà thầu có kinh nghiệm và năng lực như HQC triển khai thực hiện, điều này cũng chứng minh sự ủng hộ về chương trình chính sách đúng đắn không chỉ của Chính phủ, mà còn của lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa trong việc giải quyết về nhu cầu nhà ở của địa phương, giúp Khánh Hòa triển khai thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh”.

Ông Phùng Văn Yên, Phó Vụ trưởng Vụ chính sách về NOXH của Chính phủ cũng nhận định: “Đây là sự kiện minh chứng rõ nét việc DN cụ thể hóa các chính sách của Nhà nước đối với việc phát triển xã hội. DN triển khai cũng sẽ là những bước đi thực tế nhằm tháo gỡ những vướng mắc mà chính sách về NOXH vẫn còn đang hoàn thiện”.

Được biết, khách hàng ngoài việc được hỗ trợ từ gói vay 30.000 tỷ đồng của Chính phủ, HQC còn đảm bảo cho khách hàng được vay hỗ trợ từ các ngân hàng đóng trên địa bàn như Vietcombank, Agribank, BIDV và cùng Quỹ đầu tư phát triển Khánh Hòa.. với khoản vay tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm với lãi suất không quá 6%/năm. Bên cạnh đó, việc ký kết với Tập đoàn LG và Hyundai, HQC mong muốn thông qua việc cung cấp các trang thiết bị và dịch vụ chất lượng sẽ phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân tại dự án.

Là đơn vị tiên phong chuyển đổi từ công ty xây dựng nhà ở thương mại qua NOXH, HQC đã mạnh dạn xây dựng một chiến lược riêng, nhằm mang đến chất lượng và những nhu cầu mà cư dân quan tâm. Vì vậy ”Chỉ tính riêng trong năm 2015, HQC sẽ triển khai tổng cộng 6 dự án ở các địa phương như Khánh Hòa, Phan Thiết, Cần Thơ, Trà Vinh và 2 dự án tại TP.HCM, nâng tổng số NOXH của HQC lên hơn 10.000 căn hộ, nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của hơn 10.000 khách hàng, góp phần vào việc bảo đảm an sinh xã hội của mỗi địa phương cũng như mục tiêu của Chính phủ”, ông Trương Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT của HQC cho biết.

 

Bảo Lan