Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 có gì đổi mới?

Tài chính - Ngân hàng - Ngày đăng : 09:49, 24/11/2019

Triển lãm Quốc tế Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng " - VIETBUILD Hà Nội lần thứ ba sẽ diễn ra từ ngày 27/11 – 1/12/2019.

Từ ngày 27/11 – 1/12/2019, tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội về xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, với quy mô gần 1.600 gian hàng của các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 có gì đổi mới?

Chiều ngày 22/11, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) phối hợp với Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 có gì đổi mới?
Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 

Ông Nguyễn Trần Nam – Trưởng ban tổ chức triển lãm, Chủ tịch VNREA cho biết, tiếp nối thành công tốt đẹp của 2 kỳ triển lãm quốc tế Vietbuild vào tháng 3 và tháng 8/2019 tại Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 và cũng là lần thứ 9 trong năm 2019 đã thu hút sự tham gia của gần 1.600 gian hàng của hơn 450 DN.

Trong đó, có 286 DN trong nước, 107 DN liên doanh, 63 DN, tập đoàn nước ngoài, đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Liên bang Nga, Úc, Thụy Điển, Ấn Độ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam…

Triển lãm sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất, vật liệu xây dựng… Đặc biệt theo ông Nam, tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3, các DN tham gia triển lãm đều chú trọng giới thiệu những sản phẩm có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, những vật liệu xây dựng mới… nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức còn tổ chức nhiều chương trình tọa đàm, các buổi giao thương giữa DN trong và ngoài nước, để các DN chia sẻ, trao đổi về các công nghệ mới, sản phẩm mới, cũng như nắm bắt xu hướng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, thị trường.

Minh Khang