Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ tiếp Giám đốc quốc gia Văn phòng KOICA tại Việt Nam

Tiêu điểm - Ngày đăng : 12:59, 28/12/2017

Sáng nay (28/12), tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Trí Tuệ, Phó Chánh án TANDTC, Giám đốc Học viện TANDTC tiếp Ngài Kim Jinoh, Giám đốc quốc gia Cơ quan phát triển quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ tiếp Giám đốc quốc gia Văn phòng KOICA tại Việt Nam

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ tiếp Giám đốc quốc gia Cơ quan phát triển quốc tế Hàn Quốc Kim Jinoh

Tại buổi tiếp, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ nhấn mạnh, quan hệ hợp tác, đối tác chiến lược Việt Nam-Hàn Quốc đang ngày càng phát triển trên mọi lĩnh vực, trong đó nội dung hợp tác tư pháp cũng ngày càng được cũng cố và đạt nhiều thành tựu nổi bật.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Trí Tuệ đánh giá cao sự hợp tác của KOICA trong việc phối hợp, hỗ trợ Học viện Tòa án trong công tác nâng cao năng lực cho cán bộ Việt Nam trong những năm gần đây.

Khẳng định TANDTC luôn coi trọng mối quan hệ tốt đẹp và sự hỗ trợ tích cực của KOICA, Phó Chánh án TANDTC, Giám đốc Học viện TANDTC Nguyễn Trí Tuệ bày tỏ mong muốn KOICA tiếp tục quan tâm thực hiện các hoạt động hợp tác với phía Việt Nam, đặc biệt là giai đoạn III của Dự án “Nâng cao năng lực cho Trường Cán bộ Tòa án” (Nay là Học viện Tòa án).

Giám đốc quốc gia KOICA tại Việt Nam Kim Jinoh cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của Lãnh đạo TANDTC trong công tác triểm khai thực hiện các hoạt động hợp tác giữa KOICA với Học Viện Tòa án.

Ngài Kim Jinoh cũng khẳng định sẽ cố gắng hết sức mình để góp phần tăng cường quan hệ giữa hai nước Việt Nam-Hàn Quốc nói chung và quan hệ hợp tác giữa Học viện Tòa án và KOICA nói riêng ngày càng bền chặt, đạt được những bước phát triển mới và những thành tựu lớn trong tương lai.

Nguyên Anh