Thuốc xoang gia truyền họ Đinh điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang, viêm mũi

Anh Huy| 27/02/2017 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sinh ra trong một gia đình có ba đời làm nghề bốc thuốc cứu người, lương y Đinh Văn Quang thôn Trại Giữa, xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà, Quảng Ninh là hậu duệ xuất sắc và lĩnh hội được tinh hoa của gia đình để phát huy sức mạnh nền y học dân tộc.

Trong đó, đặc biệt là bài thuốc “Đặc trị viêm xoang”  chữa khỏi bệnh xoang mũi.

Người thầy thuốc vẹn đức, vẹn tài

Là một lương y vừa có tài vừa có tâm, luôn hết lòng giúp đỡ bệnh nhân trong cuộc chiến đấu với căn bệnh viêm xoang khó chữa, anh Đinh Văn Quang, (thôn Trại Giữa, xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh) được bệnh nhân yêu quý gọi với cái tên thân mật là “người thầy thuốc của nhân dân”. Theo đó, bài thuốc đặc trị viêm xoang được chiết xuất từ những cây thuốc Nam quý hiếm của anh Quang cũng được bệnh nhân gọi là “thần dược” trong việc chữa căn bệnh nan y này.

Anh không chỉ là một thầy thuốc có tâm mà còn rất có tài. Bài thuốc của anh có tác dụng chữa khỏi đạt đến gần 100%, trừ những người không kiêng khem được hoặc dùng không đầy đủ. Anh có thể giúp bệnh nhân chữa khỏi bệnh viêm xoang mạn tính, độ nặng, thậm chí phải chỉ định mổ, tuy nhiên, anh lại rất khiêm tốn, chịu khó học hỏi và vươn lên hoàn cảnh của chính mình. Chính nhờ những phẩm chất đó mà người bệnh có thêm hy vọng và niềm tin vào hệ thống lương y thầy thuốc.

Thuốc xoang gia truyền họ Đinh điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang, viêm mũi

Chân dung lương y Đinh Văn Quang

Khi trao đổi và nói chuyện với các bệnh nhân về lương y Đinh Văn Quang, tôi nhận thấy tình cảm của bệnh nhân dành cho anh và sự tin tưởng vào bài thuốc quý. Hầu hết là lời cảm ơn, cùng với chia sẻ về các triệu chứng của bệnh, những cảm giác khi dùng thuốc và sự vui sướng khi bệnh đã tan biến. Mọi người chia sẻ từ sự khó chịu và khổ sở từ lúc còn bị bệnh cho đến khi biết đến thông tin của anh Quang thì hoài nghi vì đã dùng quá nhiều thuốc và quá nhiều phương pháp mà không khỏi, tiếp đó là tin tưởng vì thấy bệnh thuyên giảm sau khi dùng thuốc và cuối cùng là vui sướng vì bệnh khỏi hoàn toàn không tái phát.

Chị Kim Oanh (Nick facebook là Andy Đặng) ở địa chỉ 20 Hùng Vương, khu phố Thanh Hà, thị trần Gò Dầu, Tây Ninh đã nói lên nỗi lòng của người bệnh viêm xoang và tình cảm của mình với lương y Đinh Văn Quang sau khi dùng thuốc.  “Bảy năm qua chị đã phải chịu đựng các cơn viêm mũi khổ sở, đau đầu, ngứa mắt, buốt vùng thái dương, có mủ trong mũi. Khi biết đến anh Quang qua mạng xã hội, chị không dám tin là thuốc có thể chữa khỏi cho mình, vượt qua được sự hoài nghi, chị dùng thử và đã từng bước khỏi bệnh. Chị nhớ như in cảm giác của mình khi dùng từng lọ: Chai đầu tiên khi nhỏ thuốc rất khó chịu, thuốc vào trong các khoang mũi rất rát và xót, hắt hơi nhiều và dịch viêm ra rất nhiều. Chai thứ hai thì mũi khô, ngạt cứng phải thở bằng miệng vì dịch viêm ra nhiều nên các niêm mạc lành lại. Tiếp tục nhỏ thì xì dịch vẫn có để đẩy ra ngoài. Chai thứ ba khi nhỏ thì chỉ còn cảm giác xót nhẹ nhưng cảm giác hắt hơi hầu như không còn, dịch viêm có ra nhưng rất ít, cố gắng nhỏ cho hết chai thuốc thứ ba thì hầu như không còn cảm giác gì hết, bệnh đã hoàn toàn khỏi. Khi dùng thuốc cảm giác rất mệt nhưng sau khi kiên trì chị đã khỏi bệnh”. Vậy là chỉ sau khi dùng ba lọ thuốc của anh Quang, chị Kim Oanh đã chấm dứt quãng thời gian trường kì điều trị tất cả các nơi, ai bày gì chị cũng làm theo, vừa tốn kém vừa mất thời gian.

Chị Nguyễn Thị Yến (Nick facebook Yến Đảo Nguyên Chất) địa chỉ ở 159 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh thì dốc bầu tâm sự về những khó chịu của mình khi mắc bệnh viêm xoang “Căn bệnh đã làm tôi không thể nào chịu nổi chị nói vui nhiều lúc nghĩ sống không nổi mà chết không xong.

Triệu chứng là ban ngày thì hắt xì không ít hơn 100 cái, dùng không biết mấy hộp khăn giấy, đêm nằm ngủ một giấc tới sáng thì không sao, nhưng vì chị có con nhỏ một đêm ít nhất cũng dậy một lần để trông con. Mỗi lần dậy là mũi cay, ngứa và chảy mũi, hắt xì túi bụi, mũi chảy xì ướt hết cái khăn mặt, lúc nào cũng bị nghẹt mũi không thở được, nước mũi chảy lỏng tỏng, không ngửi được mùi. Vì nước mũi chảy liên tục nên khi nằm ngủ bị chảy xuống họng gây ho triền miên, phần vòm họng từ mũi xuống họng lúc nào cũng ngứa điên dại. Và vì tất cả các triệu chứng trên dẫn đến dễ bị viêm họng triền miên, chị dùng kháng sinh liên tục, người thì như chết rồi, chán chẳng thiết gì nữa. Rồi ai bày gì làm nấy, đi khám BV Tai Mũi Họng, nhưng thuốc tây chỉ điều trị tạm thời, rồi đâu lại vào đấy. Bạn chị nói rằng nhỏ cây mè đất hết, chị cũng thử. Mỗi lần nhỏ cay rát bỏng đau cả khoang mũi mà không hợp. Mẹ chị nhờ 1 cô bạn đặt dầu gió có hòa mật con rắn trun để hít cũng không tiến triển.

Chị nhỏ thuốc gia truyền của bạn mẹ đang dùng bảo là hiệu quả lắm nhưng cũng không ăn thua, uống thuốc bắc thì thấy đỡ được 30% nên cũng không ổn. Tình trạng căng thẳng đó kéo dài cho đến khi chị biết đến thuốc của anh Đinh Văn Quang trên facebook, chị đã thăm dò, hỏi han và theo dõi trong vòng 2 – 3 tháng rồi mới mua đại với lí do là không còn gì để mất nữa. Chị mua 2 lọ thuốc, nhỏ 4 ngày đầu thì ắt xì liên tục, muốn banh mũi, nước mũi tùm lum, còn nhiều hơn lúc bệnh bình thường, nhưng khi đã được gần 2 tháng thì chị đã đỡ 90%, không còn chảy mũi cả ngày, không còn nghẹt mũi, thích nhất là không bị ngứa mũi và vòm họng, đêm mà tỉnh dậy thì mũi không làm sao nữa, nằm quạt và máy lạnh thoải mái. Hiện tại chị chỉ còn sáng sớm ngủ dậy thì hắt xì sụt xịt một tí xong cả ngày như người bình thường. Trong quá trình chữa, chị uống bổ sung viên đa vitamin hằng ngày, và ăn kiêng một số món như anh Quang dặn và chị cho rằng đó cũng là một phần khiến bệnh chị giảm hẳn. Thật sự biết ơn anh Đinh Văn Quang, chị cho rằng mình đã may mắn khi hợp thầy hợp thuốc.

Thuốc xoang gia truyền họ Đinh điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang, viêm mũi

Lương y Đinh Văn Quang nhận được nhiều bằng khen, giấy khen

Cùng chung cảm giác với Yến Đào Nguyên Chất, bạn Dung Huy thấu hiểu nỗi khổ của người bệnh với những cơn hắt hơi không điểm dừng, ngứa mắt, nước mũi lòng thòng, khó chịu vô vàn, chữa bao nhiêu cũng đâu vào đấy. Bạn đã nghĩ mình sẽ phải sống chung với sự phiền toái này suốt đời cho đến khi lang thang trên mạng và vô tình biết đến thuốc của anh Quang, đánh liều mua thử 1, 2 lọ… Không ngờ kết quả rất tốt, bạn cảm thấy thoải mái, không còn bị nghẹt mũi, hắt hơi nữa.

Chia sẻ cảm giác cuộc sống thăng hoa và biết ơn anh Quang, chị Lù Thị Bích (phòng số 3a/27b A Dừa, phường Eatam, thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết cảm giác khỏi được ví như người chết sống lại. Chỉ sau 3 lọ thì đã đỡ, không còn đau mũi hay nghẹt mũi nữa. Đây đúng là “liều thuốc thần chữa trị đơn giản mà hiệu quả, giúp khỏi bệnh hoàn toàn. Cảm ơn lương y Đinh Văn Quang rất nhiều”.

Thuốc xoang gia truyền họ Đinh điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang, viêm mũi

 Lương y Đinh Văn Quang tại lễ tôn vinh lương y tiêu biểu

Với niềm vui sướng vô hạn, bệnh nhân nào cũng muốn nhân thêm niềm hạnh phúc của mình đến nhiều người khác. Anh Cường (242 Hàng Kênh- Hải Phòng) với 10 năm bị bệnh, đã từng chữa khắp nơi, đông tây y đủ cả mà cũng chỉ giảm một phần triệu chứng, rồi 3-5 ngày sau hay 1 tuần là lại bị lại đã nói lời cảm ơn tận đáy lòng của mình với anh Đinh Văn Quang. Anh kêu gọi mọi người hãy tin và dùng bài thuốc của anh Quang vì đây là thuốc sẽ chữa khỏi bệnh. Anh cho rằng đây là phần trách nhiệm của mình khi phải chia sẻ và giúp đỡ mọi người khỏi vĩnh viễn loại bệnh khó chịu này.

Ngoài ra, còn rất nhiều người bệnh dùng thuốc của anh Đinh Văn Quang mà khỏi bệnh một cách thần kì, tôi không thể kể ra đây hết được. Họ đều chung một niềm hạnh phúc không sao tả xiết sau một thời gian dài bị căn bệnh khó chịu này giờ đã cảm thấy thoải mái và sinh hoạt bình thường. Cũng với mong muốn cảm ơn anh Quang, nhiều người ở tận nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc… cũng tham gia chia sẻ và nói lời tâm huyết. Anh Tacke từ Nhật Bản vui sướng trưng ra ảnh 3 lọ thuốc sau khi đã dùng hết và cái vẫy tay tạm biệt để nói lên ý chào tạm biệt căn bệnh viêm xoang đeo đẳng bấy lâu của mình. Anh là một trong những bệnh nhân từ nước ngoài muốn nói lời cảm ơn sâu sắc tới anh Đinh Văn Quang bằng cách giới thiệu cho nhiều bạn bè của mình ở Nhật cũng tham gia dùng thuốc.

Những đóng góp của anh Quang cho cộng đồng người bệnh viêm xoang to lớn là thế, hiệu quả của bài thuốc rõ rệt là thế nhưng người lương y chân chính ấy vẫn ngày đêm trăn trở với những suy nghĩ về người bệnh. Việt Nam hiện nay có đến gần 20 triệu dân mắc bệnh nhưng không phải ai cũng tiếp cận được với bài thuốc của anh, nhiều người phải chấp nhận sống chung cả đời, hoặc phải mổ rất tốn kém mà chưa chắc đã chữa khỏi.  

Bài thuốc của anh quá đơn giản, chỉ mất 200 – 300.000 đồng/lọ, nhỏ khoảng 2-5 lọ là khỏi, vậy mà chỉ chữa được cho một số ít người biết thông tin qua mạng. Như vậy thật thiệt thòi cho bệnh nhân và anh mong muốn bài thuốc của mình được phổ cập trong nhân dân để người bệnh bớt khổ. Tuy nhiên, chỉ qua truyền miệng và người này giới thiệu cho  người kia trên mạng xã hội thì người biết không thấm tháp gì so với số lượng người bị bệnh. Anh mong rằng các kênh thông tin đại chúng sẽ giúp anh truyền bá hiệu quả bài thuốc lan xa.

Thuốc xoang gia truyền họ Đinh điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang, viêm mũi

Lương y Quang vinh dự chụp ảnh lưu niệm cùng với các đại biểu tại Phủ Chủ tịch

Với niềm tin vào hiệu quả của bài thuốc gia truyền đặc trị viêm xoang và ước mong phát huy triệt để công dụng của nó, anh có dự định tự mình sẽ tích lũy tiền bạc để đi học sâu về ngành y, tận dụng các kiến thức y học hiện đại để soi chiếu vào bài thuốc, nâng cao hiệu quả trên nhiều người bệnh hơn nữa.

Suy nghĩ của anh Đinh Văn Quang quả thật đáng quý, vì anh đã giúp được nhiều người viêm xoang khỏi bệnh nhưng anh vẫn không tự bằng lòng với chính mình, vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Anh chính là tấm gương tiêu biểu, một nhân tố sáng của tuổi trẻ Việt Nam trong việc cống hiến tài năng và tâm huyết của mình cho cộng đồng. Dự đoán rằng, tương lai, bệnh viêm xoang tại Việt Nam sẽ giảm bớt, thậm chí biến mất nhờ có những đóng góp của anh Quang. Chúc cho những mơ ước cao đẹp của anh Đinh Văn Quang sẽ thành hiện thực và dòng họ Đinh sẽ có thêm nhiều truyền nhân giỏi và hết lòng với bệnh nhân như anh.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Đinh Văn Quang

Địa chỉ: Thôn Trại Giữa, xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà, Quảng Ninh

ĐT: 0967434193

https://www.facebook.com/dinhvanquangdamha

https://www.facebook.com/chuaviemxoangdutdiem/

Website: www.thuoctriviemxoang.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuốc xoang gia truyền họ Đinh điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang, viêm mũi