Giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân sùi mào gà

Kim Yến| 08/12/2016 07:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sùi mào gà là một trong các bệnh xã hội phổ biến hiện nay, thường xuất hiện tại bộ phận sinh dục của bệnh nhân.

Nếu sùi mào gà không được chữa trị kịp thời, để lâu có thể dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm như ung thư cổ tử cung (đối với nữ) và ung thư dương vật (đối với nam).

Hiểu được nguyện vọng mong muốn chữa khỏi của những người không may mắc phải căn bệnh khó nói này, từ những loại thảo dược dân tộc, lương y Lê Thị Liệu (Cẩm Liệu) đã nghiên cứu thành công những bài thuốc điều trị hiệu quả những bệnh phụ khoa nam nữ trong , đặc biệt là căn bệnh sùi mào gà.

Người thầy thuốc tâm huyết với nghề

Bước chân vào căn nhà nhỏ của lương y Cẩm Liệu tại số 6, tổ 3, Phường Thắng Lợi,  TP. Sông Công - Thái Nguyên, điều ấn tượng nhất với chúng tôi chính là vườn thuốc xanh mướt với nhiều loài thảo dược cùng không gian luôn phảng phất mùi thơm của các loại thuốc. Ngồi đợi lương y bốc thuốc cho bệnh nhân đến quá trưa chúng tôi mới có cơ hội được trò chuyện cùng bà.

Nhấp chén trà thơm, nghe lương y Cẩm Liệu chia sẻ câu chuyện đến với nghề y của mình. Từ nhỏ bà đã yêu thích y học cổ truyền và ước muốn trở thành người thầy thuốc chữa bệnh cứu người. Theo học Học viện Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh, với sự điềm đạm, thông minh và thiên phú về y học, lương y Liệu may mắn được nhiều thầy cô – những lương y, bác sĩ hàng đầu truyền thụ cho nhiều kinh nghiệm và bài thuốc quý, trong đó có bài thuốc chữa bệnh sùi mào gà.

Giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân sùi mào gà

Suốt thời gian hành nghề, dựa vào thực tiễn khám bệnh, lương y Liệu không ngừng tìm tòi, nghiên cứu nhằm nâng cao hiệu quả các bài thuốc. Bà chia sẻ: “Gắn với nghề bốc thuốc chữa bệnh, bản thân tôi có rất nhiều bài thuốc hay và hiệu quả. Tuy nhiên, tôi tập trung nhiều vào những bài thuốc chữa bệnh xã hội. Bởi đây là căn bệnh tế nhị, khó nói, người bệnh rất khổ tâm khi tìm kiếm biện pháp chữa bệnh  hiệu quả.”

Bài thuốc đặc trị của lương y Liệu được làm hoàn toàn từ các loại thảo dược nên an toàn cho người dùng. Ngoài thảo dược thu mua từ nguồn đảm bảo, bà còn cất công trồng nhiều loại thảo dược quý trong vườn thuốc gia đình để luôn sẵn sàng nguồn dược. Thuốc đều do chính tay lương y Liệu bào chế nhằm giữ được dược tính và hiệu quả chữa trị cao nhất.

Giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân sùi mào gà

Thuốc của lương y Liệu là thuốc đặc trị gồm hai thành phần thuốc uống và thuốc chấm. Thuốc uống được sắc lên dùng thay cho nước uống hàng ngày, còn thuốc chấm khiến các nốt sùi rụng đi, giúp làm lành tổn thương, diệt tận gốc các virut gây ra bệnh.  Thông thường bệnh nhân chỉ cần chữa 2 liệu trình là đã dứt bệnh.

Cứu tinh cho những bệnh nhân sùi mào gà

Trong suốt thời gian hành nghề chữa bệnh cứu người, lương y Liệu không nhớ mình đã chữa cho bao nhiêu bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân được chữa khỏi còn biết ơn bà mãi, thường xuyên nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của lương y.

Giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân sùi mào gà

Như anh Nguyễn Văn Đạt (Thọ Vinh – Kim Động – Hưng Yên) không may mắc phải căn bệnh khó nói này. Dù đã đi chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, các biện pháp can thiệp bằng thủ thuật phẫu thuật hay đốt lazer đều chỉ có tác dụng tạm thời. Các nốt sùi không hết tận gốc mà vẫn tái phát lại khiến anh Đạt vô cùng khổ tâm.

May mắn đọc trên mạng bài báo viết về lương y Liệu với bài thuốc quý chuyên điều trị sùi mào gà. Anh gọi điện xin lương y tư vấn bốc thuốc. Sau 2 liệu trình điều trị gần 1 tháng, các nốt sùi rụng đi, các tổn thương lành lại và đến nay, hơn 1 năm bệnh vẫn không bị phát lại.

Hay trường hợp anh Trần Minh Hoàng (Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội) tốn hàng chục triệu đồng chữa sùi mào gà nhưng  không có kết quả. Mắc bệnh khiến đời sống tình dục của vợ chồng ảm đạm, gia đình thường xuyên cãi vã khiến vợ chồng anh Hoàng mệt mỏi. Được người quen mách cho, biết được lương y Liệu điều trị hiệu quả các bệnh xã hội và viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, anh mừng như người chết đuối vớ được cọc. Sau một liệu trình đầu tiên, anh thấy các nốt sùi rụng dần, không có dấu hiệu tái lại,

Đặc biệt tìm đến lương y Liệu có nhiều trường hợp bệnh nhân chưa lập gia đình nhưng bị mắc bệnh nên càng tự ti và không dám đi điều trị tại các bệnh viện như bạn Phạm Thị Thúy Quỳnh (Giao Yến, Giao Thủy, Nam Định). Dùng thuốc của lương y Liệu sau hơn 1 tháng thì các nốt sùi biến mất, vết tổn thương lành lại không còn đau đớn nữa, chị Quỳnh vô cùng biết ơn lương y Liệu và còn tiếp tục nhờ lương y bốc thêm thuốc chữa viêm lộ tuyến.

Giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân sùi mào gà

Ngoài những trường hợp trên, còn không nhiều bệnh nhân khác may mắn gặp được lương y Liệu, nhờ bài thuốc của bà mà thoát khỏi nỗi khổ bệnh tật như chị Hoàng Thảo Vân (thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang), chị Lan Hương (Hà Nam), Phương Thảo (Bắc Ninh),… Bên cạnh việc điều trị bệnh sùi mào gà, bà còn chữa hiệu quả các căn bệnh như: lậu, giang mai, viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa,…

Luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bệnh nhân của mình, lương y Cẩm Liệu hiểu rằng việc điều trị bệnh thôi là chưa đủ, bệnh nhân cần phải hiểu về bệnh cũng như cách phòng bệnh để lần sau không tái phát. Chính vì thế bà luôn tận tâm, tận tình với mỗi bệnh nhân, không chỉ vậy, đối với những bệnh nhân ở xa, đi lại khó khăn, bà còn hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện.

Đáp lại cái tâm, cái đức của người thầy thuốc ấy chính là sự tin tưởng của bệnh nhân khắp mọi miền đất nước. Đó cũng chính là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến và đóng góp của lương y Cẩm Liệu đối với sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Bệnh nhân bị mắc sùi mào gà hay các bệnh nam khoa, phụ khoa muốn được tư vấn khám chữa bệnh hoặc tham khảo các cách điều trị bệnh hay có thể liên hệ:

Lương y Cẩm Liệu: số 6, tổ 3, Phường Thắng Lợi,  TP. Sông Công - Thái Nguyên

Facebook: https://www.facebook.com/lethilieu7986

SĐT: 0984. 592114

Email:  thuyentruong7904@yahoo.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân sùi mào gà