Người phụ nữ mang thai tử vong trong căn nhà cho thuê

Nhật Vũ| 07/11/2019 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy người phụ nữ đi làm nên đồng nghiệp đã tới nhà gọi cửa. Tuy nhiên, khi đến nơi thì phát hiện người này đã tử vong.

Sáng ngày 7/11, lãnh đạo UBND phường Yên Sở xác nhận và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người phụ nữ đang mang thai được phát hiện tử vong trong căn nhà được một nhóm người thuê lại.

Người phụ nữ mang thai tử vong trong căn nhà cho thuê

Thi thể người phụ nữ được đưa ra khỏi phòng trọ (Ảnh: Internet)

Theo đó, sự việc được người dân phát hiện vào chiều 6/11, trong căn nhà ở ngõ 156 đường Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vào thời điểm trên, do không thấy người phụ nữ này đi làm nên đồng nghiệp đã tới nhà gọi cửa. Tuy nhiên, khi đến nơi thì họ thấy cô gái này đã tử vong.

Vụ việc ngay lập tức được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, người phụ nữ tử vong trong phòng trọ đang mang thai được 21 tuần tuổi. Khám nghiệm sơ bộ, lực lượng chức năng thấy trên người nạn nhân không có dấu hiệu bị xâm hại và không có dấu vết ngoại lực tác động. Cơ quan điều tra nhận định có thể nạn nhân bị đột tử.

Hiện danh tính và nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ mang thai tử vong trong căn nhà cho thuê