TAND cấp cao tại Tp Hồ Chí Minh: Bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo các Tòa chuyên trách

Quang Trung| 20/09/2017 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 19/9, TAND cấp cao tại Tp Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các tòa chuyên trách.

Theo đó, bổ nhiệm ông Tô Chánh Trung, sinh năm 1963, Thẩm phán cao cấp giữ chức vụ Chánh tòa Tòa gia đình và người chưa thành niên; bổ nhiệm ông Đặng Văn Thành, sinh năm 1961, Thẩm phán cao cấp giữ chức vụ Chánh tòa Tòa Dân sự TAND cấp cao tại Tp Hồ Chí Minh.

Cũng tại buổi lễ, TAND cấp cao tại Tp Hồ Chí Minh đã công bố các quyết định tiếp nhận, điều động và phân công công tác các CBCC mới về nhận nhiệm vụ tại đơn vị.

TAND cấp cao tại Tp Hồ Chí Minh: Bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo các Tòa chuyên trách

Chánh án TAND cấp cao tại Tp Hồ Chí Minh Trần Văn Châu (phải) trao quyết định bổ nhiệm cho 2 đồng chí

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Châu, Chánh án TAND cấp cao tại Tp Hồ Chí Minh đã chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm vào các chức vụ lãnh đạo và các đồng chí được tiếp nhận vào công tác tại TAND cấp cao tại Tp Hồ Chí Minh. Chánh án Trần  Văn Châu cho biết, trong thời gian được điều động công tác, hai đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Vì vậy rất mong các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nâng cao tinh thần trách nhiệm, cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với các đồng chí vừa được tiếp nhận, đây là bước ngoặc, mong các đồng chí cố gắng học hỏi, phấn đấu hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Đặng Văn Thành hứa với lãnh đạo đơn vị sẽ cố gắng học tập, tiếp tục nghiên cứu học hỏi để đáp ứng tốt nhất yêu cầu công tác. Bên cạnh đó, rất mong lãnh đạo, Thẩm phán, CBCC tạo điều kiện thuận lợi để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TAND cấp cao tại Tp Hồ Chí Minh: Bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo các Tòa chuyên trách

Chánh án Trần Văn Châu chúc mừng các CBCC vừa được tiếp nhận

Được biết, trước đây ông Tô Chánh Trung và ông Đặng Văn Thành là Thẩm phán TANDTC công tác tại Tòa phúc thẩm TANDTC tại Tp Hồ Chí Minh. Sau khi các TAND cấp cao được thành lập, ông Trung và ông Thành được điều động về công tác tại TAND cấp cao tại Đà Nẵng, đồng thời giữ chức vụ Chánh tòa Tòa Hành chính và Chánh tòa Tòa Lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại Tp Hồ Chí Minh: Bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo các Tòa chuyên trách