Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời

Hà Thu| 22/12/2016 12:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời vì ung thư phổi vừa được công bố rộng rãi trước công chúng vào sáng nay (22/12).

Bà Đặng Tuyết Mai, mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng là một mỹ nhân Sài Gòn nức tiếng một thời. Bà từng là một trong bốn nữ tiếp viên đầu tiên của hãng hàng không quốc gia trước khi kết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ - bố ruột của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Khoảng năm 1989, hai người ly hôn. Ông Nguyễn Cao Kỳ là Phó Tổng thống chính quyền miền nam Việt Nam trước năm 1975.

Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời

Chân dung mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bà từng là một mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn một thời

Không chỉ có dáng vóc thon thả, khuôn mặt sáng đẹp, bà còn thông thạo tiếng Anh, Pháp. Trong ký ức của nhiều người Sài Gòn, bà Tuyết Mai là hoa khôi một thời, nổi tiếng về nhan sắc và trí tuệ. Vẻ đẹp của người con gái gốc Hà Nội này đã làm xiêu lòng nhiều đấng nam nhi.

Ông Bùi Xuân Hiến - chồng của bà Đặng Tuyết Mai - cho biết trước khi mất, vợ ông bị khó thở và được gia đình đưa đến bệnh viện Hoag, Newport Beach, California để điều trị. Tuy vậy, bà không qua khỏi. Bà mắc bệnh ung thư phổi từ trước.

Trong khi đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại đang có mặt tại TP Hồ Chí Minh do có công việc tại đây. Vì vậy, cô không kịp gặp mẹ lần cuối cùng mặc dù khi xong công việc nữ MC đã lập tức trở về Mỹ vào chuyến bay lúc 4h sáng ngày 21/12 (giờ Việt Nam).

Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời

Vào đầu tháng 11 vừa qua, MC Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh mẹ với thông báo bà đã ăn được ít nhiều, sức khỏe được cải thiện

Khi hay tin mẹ của nữ MC vừa qua đời, bạn bè, khán giả, trong và ngoài nước đã gửi rất nhiều lời chia buồn đến MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và gia đình.

"Tội nghiệp Kỳ Duyên lắm. Buổi sáng, Duyên còn nói cười vui vẻ khai trương nhà hàng. Tối về đến nhà khóc sướt mướt rồi lấy hành lý ra sân bay để kịp về bên mẹ. Nhưng bà đã qua đời trước khi được gặp mặt con gái duy nhất lần cuối", ca sĩ hải ngoại Thanh Hà cho biết.

Đã nhiều lần MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ về mẹ với niềm tự hào là con của một mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn, không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang. Trong sinh nhật lần thứ 73 của bà Đặng Tuyết Mai, chị từng khoe ảnh hai mẹ con mặc bikini đọ vóc dáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời