Chuyện Ngọc Trinh bán đấu giá sim và hai lần lật kèo

Hà Thu| 20/01/2017 13:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chẳng còn là chuyện tình lãng mạn của cặp đôi bất chấp cả tuổi tác và khoảng cách làm người khác ngưỡng mộ, chuyện tình Ngọc Trinh- Hoàng Kiều lại rẽ sang hướng mới với câu chuyện hai lần lật kèo đấu giá sim khủng.

Chẳng phải là sự kiện lớn trong năm  nhưng chuyện đấu giá sim khủng gần 19 tỷ đồng của “nữ hoàng nội y” lại khiến báo giới và mạng xã hội mấy ngày cuối năm bàn luận nhiều đến thế. Nhiều người nói Ngọc Trinh làm màu, nói cô và bạn trai 72 tuổi sử dụng chiêu trò với mục đích PR khi tổ chức đấu gia siêu sim khủng với mong muốn đạt khoảng 20 tỷ đồng để làm một chuyến từ thiện trong năm 2017.

Chuyện Ngọc Trinh bán đấu giá sim và hai lần lật kèo

Hình ảnh Ngọc Trinh trao cho nữ đại gia trả giá cao nhất tại buổi đấu giá sim khủng hôm 15/1

Cả ông bầu Vũ Khắc Tiệp và tỷ phú Hoàng Kiều đều lần lượt lên tiếng bảo vệ cho người đẹp khi vụ đấu giá siêu sim này bị bể tới hai lần. Lần thứ nhất, buổi đấu giá được tổ chức vào ngày 15/1 với sự xuất hiện của nữ đại gia đeo mặt nạ bất ngờ xuất hiện và đẩy giá lên hơn 18 tỷ đồng. Cả trước và sau buổi đấu giá đầu tiên này, nhiểu người cho rằng nữ doanh nhân giấu mặt này là người của “nữ hoàng nội y”, xuất hiện để đẩy giá lên tới con số 20 tỷ đồng như mong muốn ban đầu của người đẹp đặt ra.

Chuyện Ngọc Trinh bán đấu giá sim và hai lần lật kèo

Nữ đại gia giấu mặt làm Ngọc Trinh phải tổ chức buổi đấu giá lại

Chuyện Ngọc Trinh bán đấu giá sim và hai lần lật kèo

Cư dân mạng phát hiện nữ đại gia trả hơn 18 tỷ đồng cho siêu sim với nhân vật nữ mà chụp ảnh thân thiết với tỷ phú Hoàng Kiều là một người

Thế nhưng, buổi đấu giá chỉ dừng lại ở con số gần 19 tỷ đồng, còn người ra giá cao thứ nhì là 18.1 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở nghi vấn đó, cư dân mạng lại phát hiện ra trong loạt ảnh đăng trên trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều sau đó 2 ngày, xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ có ngoại hình giống với nữ đại gia giấu mặt kia. Và ngay lập tức, bạn trai 72 tuổi và ông bầu Khắc Tiệp của người đẹp lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây là hai người hoàn toàn khác nhau. Trong khi đó, nữ đại gia giấu mặt thì “bỗng nhiên” từ chối thực hiện cam kết ban đầu. Và vị doanh nhân trả giá cao thứ hai được mời tham gia. Thế nhưng vị doanh nhân này từ chối với lý do buổi đấu giá không thực hiện đúng quy đình.

Ngọc Trinh lập tức ra thông báo để tổ chức lại buổi đấu giá sim vào ngày 19/1 và sẽ thực hiện quay trực tiếp. Thế nhưng, đúng vào tối 19/1, người đẹp lại thông báo hủy buổi đấu giá để làm từ thiện mà không nói bất cứ lý do nào khiến nhiều người ngạc nhiên và đem ra bình luận, chỉ trích. Thay vào đó, trên trang cá nhân của bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục chia sẻ một đoạn clip mới có độ dài chưa đến một phút. Thay vì nói đến buổi đấu giá lại sim, clip này lại là hình ảnh của Ngọc Trinh thử trang phục bó sát cơ thể. Điều này khiến không ít người tỏ ra bất ngờ trước sự "làm ngơ" của cô khi vụ lùm xùm đấu giá chiếc sim vẫn đang khiến dư luận nghi vấn với mục đích PR.

Chuyện Ngọc Trinh bán đấu giá sim và hai lần lật kèo

Chuyện Ngọc Trinh bán đấu giá sim và hai lần lật kèo

Ngọc Trinh diện đồ bó sát trong clip vừa được tung ra

Nếu như ở thời điểm đầu tiên khi chuyện tình Ngọc Trinh- Hoàng Kiều được công khai chính thức, nhiều người tỏ ra đồng cảm, chia sẻ với người đẹp thì ở thời điểm hiện tại, sau một loạt hình ảnh lãng mạn bất ngờ được phủ sóng rộng, được công khai trên mạng xã hội, đi ngược với tuyên bố chưa muốn tiết lộ quá nhiều và mới đây là vụ lùm xùm liên quan đến việc đấu giá sim khủng đã khiến nhiều người đặt lại nghi vấn về mối quan hệ thực sự của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Đây thực chất là mối quan hệ tình cảm hay chỉ là “hợp đồng”, là chuyện pr đằng sau như lời đổi thổi của nhiều người trước đó, chắc chắn chỉ những người trong cuộc mới có câu trả lời chính xác nhất. Còn với khán giả, việc làm từ thiện của Ngọc Trinh dù như thế nào để mang ý nghĩa xã hội, cứ mang tiền đến cho người dân đâu cần lòng vòng, rắc rối, phải tổ chức đi tổ chức lại buổi đấu giá siêu sim khủng.

VIDEO

Ngọc Trinh tung ảnh đi thử trang phục giữa tâm bão

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện Ngọc Trinh bán đấu giá sim và hai lần lật kèo