Thách thức danh hài: Trấn Thành tặng 10 triệu đồng cho thí sinh để chữa bệnh cho vợ

Hà Thu| 29/12/2016 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trấn Thành tặng 10 triệu đồng cho thí sinh "Thách thức danh hài" sau khi biết anh đi thi để kiếm tiền chữa bệnh cho vợ.

Tối qua (28/12), "Thách thức danh hài" tiếp tục lên sóng với câu chuyện cảm động của thí sinh đến từ Trà Vinh. Anh là Lâm Văn Đời, hiện công tác ở Cần Thơ trong Bộ chỉ huy quân khu 9. 

Thách thức danh hài: Trấn Thành tặng 10 triệu đồng cho thí sinh để chữa bệnh cho vợ

Thí sinh Lâm Văn Đời và bạn diễn

Trên sân khấu "Thách thức danh hài", Văn Đời chia sẻ mình chịu nhiều áp lực khi quyết định tham gia chương trình bởi ngoài việc để biết khả năng hài của bản thân đến đâu còn có một ước nguyện là có tiền thưởng để chữa bệnh cho bà xã đang ở quê nhà. Thí sinh cho biết vợ đang có nguy cơ bệnh ung thư, sau thời gian chữa trị ở Cần Thơ không có kết quả, gia đình đang thu xếp để lên TP.HCM tiếp tục nằm viện.

Ở vòng 1, Lâm Văn Đời mang tiết mục “Những người tưởng mình nguy hiểm”. Mặc dù chưa thực sự xuất sắc, tiết mục của anh cũng làm Trấn Thành cười thích thú. Tuy nhiên, danh hài Trấn Thành cũng cho biết bạn diễn của thí sinh chưa biết cách nắm bắt tình huống nhanh chóng.

Ở vòng thi tiếp theo, Lâm Văn Đời tiếp tục vào vai người đi thi với khả năng nuốt kiếm đầy mạo hiểm. Khi thực hiện, anh nhận được tin từ vợ đã chuẩn bị nhầm kiếm thật. Nghe đến đây, Văn Đời lăn đùng ra té xỉu khiến Trấn Thành bật cười. Tuy nhiên, danh hài góp ý cho người bạn phụ diễn chưa biết đẩy câu “đinh” của tiểu phẩm này lên đến cao trào hơn.

Sau tiết mục thứ 2, Lâm Văn Đời đã giành được giải thưởng 10 triệu đồng. Hai danh hài là Trường Giang và Trấn Thành đều khuyên anh dừng lại để lấy số tiền thưởng này. Danh hài Trấn Thành nhận xét anh Văn Đời là người có óc hài hước, vì cái hài của anh rất gần gũi nên khi về đơn vị sẽ là một ngôi sao.

Trên sân khấu, Lâm Văn Đời cho biết giải thưởng 10 triệu đồng là số tiền lớn thứ hai mà anh từng cầm trên tay nên theo lời khuyên của hai danh hài, để bảo toàn phần thưởng anh quyết định dừng cuộc chơi. Đặc biệt, danh hài Trấn Thành bất ngờ dành tặng thêm 10 triệu đồng cho Lâm Văn Đời trước khi anh ra về. Trấn Thành cho biết anh muốn thí sinh có thêm chi phí lo cho sức khỏe của bà xã.

Thách thức danh hài: Trấn Thành tặng 10 triệu đồng cho thí sinh để chữa bệnh cho vợ

Trước khi ra về, Văn Đời được Trấn Thành gửi tặng thêm 10 triệu đồng.

Tập 10 chương trình "Thách thức danh hài" sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30 thứ tư (4/1) trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thách thức danh hài: Trấn Thành tặng 10 triệu đồng cho thí sinh để chữa bệnh cho vợ