Bắt giữ nghi can giết người dìm xác xuống hồ Suối Cam

T.T| 14/01/2016 16:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ nam thanh niên nghi bị sát hại dưới hồ Suối Cam, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ nghi can gây ra vụ án.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/1, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Hậu (sinh năm 1987, tạm trú ấp 1, xã Tiến Thành, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) để làm rõ vụ án mạng xảy ra tại hồ Suối Cam (phường Tân Phú, Thị xã Đồng Xoài).

Hậu được cho là nghi can đã sát hại anh Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1981, ngụ tại KP3, phường Tân Đồng, Thị xã Đồng Xoài) rồi trói nạn nhân bằng lưới sắt, sau đó dìm xuống mép hồ Suối Cam.

Bắt giữ nghi can giết người dìm xác xuống hồ Suối Cam

Nghi can Bùi Văn Hậu 

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, trong lúc đi thả lưới bắt cá, ngư dân đã phát hiện thi thể anh Nam nổi trên mặt hồ Suối Cam nên đã trình báo Công an.

Nạn nhân được phát hiện chết trong tình trạng bị trói tay chân bằng dây dù, toàn thân bị cuộn bằng lưới sắt dìm gần mép hồ. Được biết, nạn nhân đã có vợ và hai con nhỏ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hậu đã thừa nhận hành vi giết người của mình. Cơ quan công an cũng đã thu nhiều vật chứng quan trọng như quần áo, dép, mũ của anh Nam bị vứt dưới một giếng bỏ hoang, cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân khoảng 150m.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghi can giết người dìm xác xuống hồ Suối Cam