Zanetti muốn Stramaccioni vẫn là HLV của Inter ở mùa tới

Phương Tiến| 19/04/2012 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xahoi – Trong một phát biểu trên Inter Channel, thủ quân Javier Zanetti nói rằng, HLV Andrea Stramaccioni đang làm rất tốt công việc của mình và hy vọng anh sẽ tiếp tục dẫn dắt Inter sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sau khi sa thải HLV Claudio Ranieri, chủ tịch Massimo Moratti đã bổ nhiệm HLV đội trẻ Andrea Stramaccioni tạm thời là người “đứng mũi chịu sào" ở Inter Milan cho đến hết mùa giải. Quyết định của chủ tịch Moratti ban đầu đã gây khá nhiều bất ngờ cho giới truyền thông lẫn các tifosi bởi thực tế khi đó rất ít người biết đến cái tên Andrea Stramaccioni.

Zanetti muốn Stramaccioni vẫn là HLV của Inter ở mùa tới

Zanetti muốn Stramaccioni vẫn là HLV của Inter ở mùa tới. (Ảnh Getty)

Tuy nhiên, sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng mà “gã thợ hàn” Ranieri để lại, vị HLV năm nay mới 36 tuổi đã giúp Inter hồi sinh mạnh mẽ. Trong 3 trận đầu tiên dưới triều đại của Andrea Stramaccioni, Inter chưa để thua trận nào. Họ thắng 2 và hòa 1. Kết quả này đã làm sống lại hy vọng giành một vé tham dự Champions League mùa sau của Nerazzurri. Hiện Inter chỉ còn kém đội đứng thứ 3, Lazio 6 điểm trong khi Serie A vẫn còn 6 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Hạnh phúc trước thành tích mà Inter vừa giành được, thủ quân Javier Zanetti đã hết lời ca ngợi người thầy kém anh 2 tuổi. “Sự thật là Andrea Stramaccioni chưa có nhiều kinh nghiệm làm HLV ở một đội bóng lớn. Nhưng anh ấy là một HLV tài năng, luôn làm việc chăm chỉ và cẩn thận. Tất cả các chi tiết nhỏ đều được anh ấy chú ý”. Zanetti bộc bạch trên Inter Channel.

Khi được hỏi, liệu anh có muốn làm việc lâu dài với HLV Andrea Stramaccioni, Zanetti nói: “Tất nhiên là có rồi. Nhưng không phải tôi mà chủ tịch Massimo Moratti và lãnh đạo CLB mới có quyền quyết định điều đó. Tôi chi muốn nói rằng, chúng tôi đang hợp tác rất tốt với nhau. Tất cả các cầu thủ đều nhiệt tình ủng hộ anh ấy. Stramaccioni là một người dễ tính, trung thực thẳng thắn và cũng rất khiếm tốn.”

“Stramaccioni luôn đưa ra những ý tưởng rất rõ ràng. Anh ấy muốn xây dựng một lối đá tấn công đẹp mắt và chúng tôi đang làm điều đó.” tiếp lời thủ quân người Argentina.

Cuối tuần này, Inter của Andrea Stramaccioni sẽ có chuyến làm khách của Fiorentina. Đây là cơ hội để HLV trẻ tuổi có thêm 3 điểm bởi Viola vốn là "miếng mồi ngon" của Inter khi đã toàn thua trong 4 gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Zanetti muốn Stramaccioni vẫn là HLV của Inter ở mùa tới