YÊU RÂU XANH (P95): Phát hiện vợ ngoại tình, chồng bị tố "hiếp dâm"

Hoàng Yến (TH)| 06/09/2013 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tháng 8/2010, bất ngờ bố vợ Kỳ viết đơn tố cáo con rể tội hiếp dâm con gái mình...

Phạm Mạnh Kỳ (19 tuổi) và Trần Thị Diễm Trinh (16 tuổi) vốn là hàng xóm của nhau cùng trú tại thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, Gia Lai. Từ nhỏ, Kỳ và Trinh đã lớn lên bên nhau, hai gia đình cũng khá thân thiết nên cả hai bên đều coi như con cháu trong nhà. Trong thời gian, bố mẹ Trinh đi làm rẫy cách xa nhà, họ thường nhờ chàng hàng xóm sang phụ giúp việc nhà. Dần dần, Kỳ và Trinh nảy sinh tình cảm.

Cũng trong khoảng thời gian này, bố mẹ Kỳ cũng đi làm ăn xa nên đôi trai gái đã thường xuyên quan hệ với nhau. Đầu tháng 2/2002, khi biết Trinh mang giọt máu của Kỳ, bố mẹ Kỳ đã sang nhà Trinh đặt vấn đề cưới hỏi. Mặc dù lúc này Trinh chưa tròn 16 tuổi nhưng trước “sự đã rồi” của con trẻ, bố mẹ Trinh cũng đã vui vẻ đồng ý.

Không lâu sau, đám cưới được tổ chức khá linh đình trước sự chứng kiến của họ hàng và bà con làng xóm. Sau 6 năm sống với nhau, Kỳ và Trinh có một cậu con trai nhưng kinh tế vẫn khá eo hẹp. Chính vì vậy, Trinh bảo với chồng là sẽ đi buôn nông sản để phụ giúp gia đình. Trong quãng thời gian này, Tinh chỉ về nhà vài ngày mỗi tháng.

Kỳ cũng nghe nhiều lần bà con làng xóm xì xào chuyện vợ mình có bồ. Bán tín bán nghi nên Kỳ quyết định theo dõi vợ để tìm ra sự thật. Đến ngày 30/11/2008, Kỳ bám theo vợ đến nhà khách UBND huyện Krông Pa thì thấy vợ mình đang ân ái với một nam thanh niên lạ mặt. Kỳ xông vào bắt quả tang thì Trinh quỳ xuống van xin tha thứ. Bố mẹ hai bên cũng hết lòng mong đôi trẻ tiếp tục chung sống nên Kỳ đã ngậm bồ hòn làm ngọt mà cho qua.

YÊU RÂU XANH (P95): Phát hiện vợ ngoại tình, chồng bị tố

Anh Kỳ cùng con trai trò chuyện với PV

Tuy nhiên, Trinh vẫn chứng nào tật nấy và đến tháng 11/2009, một lần nữa Kỳ bắt quả tang Trinh đang quan hệ với người lạ. Ngay lập tức, Kỳ gửi đơn ly dị lên TAND huyện Krông Pa. Thế nhưng, lá đơn này đã bị bác bỏ bởi gần 10 năm sống chung, Kỳ và Trinh chưa từng đăng ký kết hôn nên Kỳ và Trinh đã sống ly thân từ đó.

Tháng 8/2010, bất ngờ bố vợ Kỳ viết đơn tố cáo con rể tội hiếp dâm con gái mình. Trong khi đó, Trinh với tư cách bị hại đã tố cáo Kỳ tội hành hạ thể xác trong gần 10 năm chung sống. Ngày 9/8/2013, Kỳ bị bắt để phục vụ công tác điều tra. Sự việc này đã gây ra một làn sóng phản đối dữ dội trong dư luận.

Trước sức ép từ phía dư luận, VKSND huyện Krông Pa, Gia Lai đã quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can với Phạm Mạnh Kỳ về tội “giao cấu với trẻ em”. Theo sự giải thích của VKSND huyện Krông Pa, Gia Lai, lý do đình chỉ vụ án là xét hành vi của Phạm Mạnh Kỳ không còn tính răn đe với xã hội, bị can Kỳ cũng không còn gây nguy hiểm cho chị Trinh.

Như vậy, sau gần 1 tháng bị tạm giữ, Phạm Mạnh Kỳ đã được trả tự do, khép lại kỳ án chồng hiếp dâm vợ. Trinh và gia đình sau đó cũng chuyển đi nơi khác sinh sống bởi không chịu được sự dè bỉu của láng giềng.

Loạt bài tổng hợp về các tên "YÊU RÂU XANH", những án mạng hiếp dâm kinh hoàng và các kỳ án hãm hiếp gay cấn sẽ được đăng tải vào 10h30 sáng thứ 3, 6 hàng tuần trong chuyên mục An ninh hình sự trên Xahoi.com.vn. Mời bạn đọc theo dõi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
YÊU RÂU XANH (P95): Phát hiện vợ ngoại tình, chồng bị tố "hiếp dâm"