“Yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái đến mang thai lĩnh 12 năm tù

Yên Thành| 14/09/2016 19:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/9, sau 2 ngày xét xử, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt bị cáo Uông Nhật Được (68 tuổi, trú xã Hưng Lộc, TP Vinh,Nghệ An) 10 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em”, 2 năm tù về tội “giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, chiều 19/4/2014, ông Được tới mua rượu ở nhà chị Thủy hàng xóm của Được, nhưng lúc này chỉ có bé T. (12 tuổi, con chị Thủy) ở nhà. Sau khi mua được rượu Được không về mà ngồi uống luôn tại đó, rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.

Trước khi về, "yêu râu xanh" đưa 100.000 đồng cho T. nói trả tiền chai rượu và cho luôn tiền thừa, dặn "cháu đừng mách chuyện với ai. Sau khi quan hệ tình dục lần đầu, ông Được cho cô bé một chiếc điện thoại, dặn "khi nào mẹ vắng nhà thì nháy máy để ông qua".

Theo cáo buộc, từ 4/2014 đến 10/2015 ông Được đã nhiều lần quan hệ với bé T.

 “Yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái đến mang thai lĩnh 12 năm tù

Bị cáo Uông Nhật Được tại tòa

Đến tháng 12/2015 thấy con gái có biểu hiện bất thường, chị Thủy đưa đi khám thì tá hỏa hay tin con đã mang thai tuần thứ 26. Kết quả giám định AND cho thấy thai nhi là con của ông Được. Hiện nay, bé trai đã 6 tháng tuổi, khỏe mạnh. Uông Nhật Được bị truy tố trước pháp luật hai tội danh: hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.

Trong bộ quần áo màu xám, mái tóc bạc cắt cua, ông Được chốc chốc ngoái ra sau nhìn nạn nhân là cô bé 14 tuổi có con chung với mình đang ngồi buồn bã cạnh mẹ. 

Tại phiên tòa ngày 12/9, đại diện Viện KSND tỉnh Nghệ An đề nghị mức án từ 7-8 năm tù cho bị cáo Uông Nhật Được về tội hiếp dâm trẻ em, 1-2 năm tù về tội giao cấu với trẻ em. Tổng hợp cả hai hành vi, đề nghị Tòa tuyên phạt bị cáo từ 8-10 năm tù.

Trước đó, Uông Nhật Được đã đưa cho phía bị hại 100 triệu đồng để chi phí trong quá trình cháu T mang thai và sinh nở. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường thêm cho bà Võ Thị T. (mẹ cháu Uông T.L) 13,3 triệu đồng tiền chăm sóc cháu bé và phải có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con mỗi tháng 300 nghìn đồng/tháng cho đến khi cháu tròn 18 tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái đến mang thai lĩnh 12 năm tù