“Yêu râu xanh” đội lốt Bí thư đoàn hiếp bé gái hàng xóm

Song Tử| 30/05/2016 20:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc vợ không có nhà, Dũng đã bảo con gái sang nhà bà ngoại chơi để thực hiện hành vi đồi bại với bé gái hàng xóm mới 11 tuổi.

Chiều 30/5, tại trụ sở TAND tỉnh Đắk Lắk, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Vương Quốc Dũng (36 tuổi, trú tại tổ dân phố 10, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) mức án 14 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

“Yêu râu xanh” đội lốt Bí thư đoàn hiếp bé gái hàng xóm

Bị cáo Vương Quốc Dũng tại phiên tòa phúc thẩm

Theo cáo trạng, tối ngày 19/8/2014, cháu N.T.B.T. (lúc này mới tròn 11 tuổi, trú cùng tổ dân phố với Dũng) đến nhà Dũng để lấy phiếu sinh hoạt hè. Tại nhà chỉ có Dũng và con gái (6 tuổi) đang ngồi chơi. Khi đưa phiếu sinh hoạt hè cho cháu T., Dũng nảy sinh ý định giao cấu với cháu T. nên đã lấy chiếc ghế đẩu và kéo cháu T. ngồi lên đùi của mình để thực hiện hành vi đồi bại. Nhưng thấy con gái đang chơi gần đó, sợ bị phát hiện nên Dũng bảo con gái đến nhà bà ngoại chơi. Khi con gái vừa ra khỏi nhà, Dũng đã bế cháu T. vào phòng ngủ để thỏa mãn thú tính. Sau khi về đến nhà, cháu T. kể lại cho gia đình nghe toàn bộ hành vi đồi bại của Dũng. Ngay sau đó gia đình cháu T. đã đến cơ quan Công an để tố cáo hành vi của Dũng. Đến ngày 20-8-2014 Dũng bị bắt giữ.

Trước khi vụ án xảy ra, Dũng là Bí thư đoàn tổ dân phố 10, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ

Tại phiên tòa sơ thẩm vào ngày 10/4/2015, Hội đồng xét xử TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt Vương Quốc Dũng 14 năm tù giam. Cho rằng mức án trên là quá nặng nên Dũng làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm chiều nay, xét thấy hành vi của bị cáo Dũng là đặc biệt nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sự phát triển bình thường của trẻ em, xem thường pháp luật…nên cần có một bản án nghiêm khắc để giáo dục, răn đe trước tình trạng tội phạm xâm hại tình dục trẻ em diễn biến ngày càng phức tạp, ảnh hưởng xấu đến xã hội. Nhận thấy bản án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là đúng người đúng tội nên HĐXX TAND cấp cao tại Đà Nẵng tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Dũng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Yêu râu xanh” đội lốt Bí thư đoàn hiếp bé gái hàng xóm