Xuất hiện “soái ca nhí” 7 tuổi đánh trống cực “đỉnh” bản hit của Thu Minh

Hà Thu| 16/07/2017 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập 2 Người hùng tí hon, bất ngờ xuất hiện “soái ca nhí” Hiếu Thiên với tài năng đánh trống cực “đỉnh” với bản hit của Thu Minh.

Tập 2 của Người hùng tí hon tiếp lục là vòng Thành lập đội để bộ ba giám khảo tìm ra những thí sinh nhí xuất sắc nhất cho 3 đội trưởng Gin Tuấn Kiệt, Phát La và Song Ngư. Mỗi đội sẽ hoàn thiện đội hình với một tài năng ca hát, một cặp tài năng khiêu vũ và một tài năng đặc biệt. Trong đó, cậu bé Hiếu Thiên, vốn được mệnh danh là "soái ca nhí 7 tuổi" trong đội Gin Tuấn Kiệt đã thực sự khiến moi người phấn khích vì tài đánh trống điệu nghệ.

Từng gây “sốt” ở Biệt tài tí hon, cô bé Oghechi với làn da ngâm đen đặc trưng khiến cả khán phòng thích thú khi hoá thân thành nam ca sĩ Đan Trường thể hiện bản hit Nội tôi.

Xuất hiện “soái ca nhí” 7 tuổi đánh trống cực “đỉnh” bản hit của Thu Minh

Cô bé Oghechi với làn da ngâm đen đặc trưng

Xuất hiện “soái ca nhí” 7 tuổi đánh trống cực “đỉnh” bản hit của Thu Minh

"Soái ca nhí" Hiếu Thiên

Đây chính là đối thủ của "soái ca nhí" Hiếu Thiên. Cậu bé với thần thái ngầu đã trổ tài đánh trống trên nền hit Bay của Thu Minh khiến mọi người vô cùng thích thú. Đặc biệt, phần thi này đã khiến hai giám khảo Đại Nghĩa và Cẩm Ly lắc lư theo không ngừng. Nam giám khảo nhận xét Oghechi rất dạn dĩ, hát hay khiến anh đồng cảm. Còn về Hiếu Thiên, nam danh hài không ngớt lời khen ngợi tài nghệ của cậu bé. Sau cùng, với màn đánh trống điệu nghệ, Hiếu Thiên xuất sắc giành được tấm vé đi tiếp vòng trong.

Tiết mục của cô bé Oghechi và "soái ca nhí" Hiếu Thiên

Kết quả của tập hai với những cuộc so găng “cân tài cân sức”, Biệt Đội Thiên Thần của Gin Tuấn Kiệt đã kết nạp được Uyên Nhi, Diễm Quỳnh, Trung Hiếu, Hiếu Thiên. Biệt Đội Khủng Long của Phát La bao gồm những gương mặt như Phương Linh, Hoàng Việt, Hạnh Trang và Thuỳ Linh. Biệt Đội Tia Chớp của Song Ngư cũng chính thức được hé lộ, bao gồm Thạch Tùng, Bảo Nguyên, Khánh Uyên và Gia Nhi

Đón xem tập 3 của chương trình Người hùng tí hon mùa 3, lên sóng vào lúc 19h, thứ Bảy, ngày 22/07/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện “soái ca nhí” 7 tuổi đánh trống cực “đỉnh” bản hit của Thu Minh