Xuân Trường sẽ có mặt trong trận tái đấu Indonesia

Sơn Triệu| 01/11/2016 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dự kiến tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ về nước hôm 6-11 để kịp có mặt trong trận giao hữu lượt về gặp Indonesia sau đó hai ngày.

Trước đó câu lạc bộ Incheon từng có ý định nhả quân hôm mùng 7-11, như vậy khả năng Trường góp mặt trong đội hình thi đấu của đội tuyển là rất thấp. Do đó, việc lắp rắp, hoàn thiện đội hình dự AFF Cup của HLV Hữu Thắng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Xuân Trường sẽ có mặt trong trận tái đấu Indonesia

Đội tuyển Việt Nam sẽ có được đội hình tốt nhất chuẩn bị cho AFF Cup tới

Vì thế VFF đã tích cực thuyết phục đội bóng chủ quản Incheon và Liên đoàn bóng đá Hà Quốc. Và mọi chuyện đã được giải quyết theo lời một vị quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Tiền vệ hạt nhân trung tâm Xuân Trường sẽ về nước sớm để có thể ra sân tích lũy kinh nghiệm trong trận tái đấu Indonesia hôm 8-11 trên sân nhà. Sau đó là trận đấu giao hữu gặp một quân xanh khác là một đội bóng đến từ Nhật Bản.

Trong một diễn biến khác, hai “ngôi sao” đang thi đấu tại Nhật Bản là Tuấn Anh, Công Phượng sẽ về hội quân cùng đội tuyển quốc gia hôm 4-11. Đây là những thông tin rất vui giành cho chiến lược gia người Hà Tĩnh.

VFF công bố vé xem trận đấu giữa Việt Nam gặp Indonesia sẽ có bốn mệnh giá; 80 ngàn, 120 ngàn, 150 ngàn và 200 ngàn đồng. Trong khi đó vé xem trận đấu giao hữu trên sân Cần Thơ giữa tuyển Việt Nam gặp đội bóng đến từ J-League 1 có giá 50 ngàn, 80 ngàn và 120 ngàn đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường sẽ có mặt trong trận tái đấu Indonesia