Xuân Trường - Cầu thủ đáng xem nhất AFF Cup 2016

Sơn Triệu| 12/11/2016 06:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo trang web thể thao quốc tế Fourfourtwo đánh giá Lương Xuân Trường nằm trong những cầu thủ đáng xem nhất AFF Cup 2016.

Xuân Trường - Cầu thủ đáng xem nhất AFF Cup 2016

Lương Xuân Trường trở thành cầu thủ Việt Nam đáng xem nhất AFF Cup 2016

Bàn thắng ghi vào lưới CHDCND Triều Tiên trên sân Thống Nhất xứng đáng là một trong những bàn thắng đẹp nhất năm của Đội tuyển Việt Nam và Xuân Trường đã có những đường chuyền dài với độ chính xác cao kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Phong độ ấn tượng của Xuân Trường trong màu áo Incheon cũng là một trong những điểm cộng quan trọng.

Đó là những tiêu chí để lọt vào “mắt xanh” của trang web thể thao Fourfourtwo, dự đoán danh sách các cầu thủ đáng xem nhất AFF Cup 2016. Trang web trên còn viết: “Xuất thân ở học viện bóng đá HAGL vào năm 2007 và có những trận đá chính trong màu áo đội tuyển quốc gia 8 năm sau đó trước khi sang Incheon United theo dạng cho mượn với thời hạn 2 năm”.

Tiền vệ Xuân Trường được ra sân trong màu áo Incheon thường xuyên hơn ở giai đoạn quyết định tấm vé trụ hạng. Tiền vệ người Tuyên Quang cũng tỏ ra quyết tâm muốn khẳng định mình tại xứ Kim chi.

Xuân Trường - Cầu thủ đáng xem nhất AFF Cup 2016

Xuân Trường được trọng dụng hơn trong màu áo Incheon

Ngoài ra trang web thể thao uy tín Fourfourtwo đánh giá; Irfan Fandi (Singapore), Rudolof Yanto Basna (Indonesia), Mike Ott (Philippines), Safawi Rasid (Malaysia), Aung Thu (Myanmar), Siroch Chatthong (Thái Lan), Nub Tola (Campuchia) nằm trong danh sách hứa hẹn tỏa sáng tại AFF Cup sắp tới.

Tiền vệ 21 tuổi ngày càng trở nên quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hữu Thắng, hy vọng Xuân Trường sẽ tỏa sáng trong lần đầu tham dự AFF Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường - Cầu thủ đáng xem nhất AFF Cup 2016