Xe cứu thương đâm chết người rồi bỏ chạy

Tuyết Nhung(TH)| 11/08/2016 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng CSGT, Công an quận Bình Tân đang khẩn trương xác minh biển số xe của chiếc xe cứu thương gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy tại vòng xoay Phú Lâm để phục vụ công tác điều tra.

Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết: vào khoảng 5 giờ 50 phút sáng nay (ngày 11/8) có một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 59H1 – 073.92 chạy trên đường tỉnh lộ 10, hướng từ quốc lộ 1A về vòng xoay Phú Lâm.

Xe cứu thương đâm chết người rồi bỏ chạy

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi di chuyển đến trước nhà số 1116 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM) thì xảy ra va chạm với một chiếc xe máy khác khiến người này ngã ra đường.

Cùng lúc đó có một chiếc xe cứu thương mang biển số TP chạy hướng ngược lại, không làm chủ được tốc độ nên đã cán qua người đàn ông. Cú đâm mạnh khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi gây ra tai nạn chiếc xe cứu thương đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Người dân đi đường có dùng xe máy đuổi theo nhưng không kịp. Một số người đã kịp ghi lại biển số xe để trình báo tới cơ quan chức năng.

Lực lượng CSGT, Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và khám nghiệm tử thi. Đồng thời lấy thông tin từ những nhân chứng để phục vụ cho công tác điều tra. Qua điều tra ban đầu, nạn nhân là ông Nguyễn Ngọc Thanh (42 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TPHCM).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe cứu thương đâm chết người rồi bỏ chạy