Xe chở đại biểu Đại hội Đảng XII được cấp biển số ưu tiên

Kim Cương(TH)| 19/01/2016 20:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục CSGT (C67 – Bộ Công an), vừa phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và Cảnh sát PCCC TP Hà Nội, cấp đăng ký biển số ưu tiên tạm thời cho ôtô phục vụ việc đi lại của đại biểu dự Đại hội Đảng lần thứ XII.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 28/1/2016, trong đó phiên trù bị diễn ra ngày 20/1, théo đó, sẽ có 1.510 đảng viên tham dự Đại hội lần này. Để thuận lợi cho việc di chuyển, những xe ô tô chở đại biểu tham gia Đại hội sẽ được cấp biển số ưu tiên.

Xe chở đại biểu Đại hội Đảng XII được cấp biển số ưu tiên

 Lắp biển số tạm thời cho xe phục vụ Đại hội Đảng. Ảnh: Cục CSGT

Theo đại tá Trần Quốc Trung, Phó cục trưởng Cảnh sát giao thông, với ôtô được lắp biển số tạm, tổ công tác lập biên bản bàn giao biển số, đăng ký tạm thời và thu lại Giấy chứng nhận đăng ký xe. Kết thúc Đại hội, các đơn vị cung ứng xe có trách nhiệm nộp lại biển số và đăng ký tạm thời, Cục Cảnh sát giao thông sẽ trả lại Giấy chứng nhận đăng ký xe.

Xe được cấp biển số riêng phục vụ Đại hội Đảng gồm nhiều loại, trong đó có xe 5 chỗ chở lãnh đạo Đảng và Nhà nước và xe 16 chỗ chở đại biểu. Biển số xe có ký hiệu ĐH XII và đánh theo số thứ tự. Trên kính chắn gió của các xe có dán tấm biển xe phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe chở đại biểu Đại hội Đảng XII được cấp biển số ưu tiên