Xúc động người mẹ mang thai hộ con gái bị ung thư máu

Hà Kim| 28/08/2016 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người mẹ ở Australia đã quyết định mang thai hộ con gái, để giúp cô thực hiện ước mơ về một gia đình.

Theo Linternaute, bà Theresa Hohenhaus năm nay 46 tuổi đã đề nghị mang thai hộ con gái là cô Alice. Ban đầu, Alice không đồng ý nhưng sau cũng chấp thuận.

Được biết, từ khi mới 4 tuổi Alice Hohenhaus đã mắc bệnh ung thư máu. Quá trình xạ trị khiến khả năng sinh sản của cô bị tổn hại nghiêm trọng.

Năm 23 tuổi cô kết hôn và có thai, nhưng bị sảy ở tuần thai thứ 15. Từ đó, cô bị biến chứng tử cung khiến cô không bao giờ mang thai đủ 9 tháng. Và Alice rất đau khổ vì điều đó.

Xúc động người mẹ mang thai hộ con gái bị ung thư máu

Bà Theresa đã quyết định mang thai hộ con gái

Cảm nhận và thấu hiểu được nỗi lòng của con, bà Theresa đã quyết định mang thai hộ con. Bà cho biết, Alice đã có sẵn phôi và bà tự nhủ tại sao lại không chứ? Còn gì đáng giá hơn việc mang đến niềm vui cho con và nhìn thấy con hạnh phúc.

Và sau bao ngày mong đợi, thì vừa mới đây bà Theresa đã hạ sinh bé trai Parker kháu khỉnh. Bà Theresa cho biết, "đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất cuộc đời tôi. Tôi và con gái đã cùng vượt qua tất cả. Chúng tôi sẽ trân trọng khoảnh khắc này cho đến cuối đời".

Hiện, sức khỏe của bà Theresa và bé trai đều ổn định. Bà Theresa còn vui vẻ nói, tôi thực sự coi Parker là cháu trai và sẵn sàng mang thai hộ lần nữa nếu Alice mong muốn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xúc động người mẹ mang thai hộ con gái bị ung thư máu