Xuất hiện thiết bị lạ trong áo khiến người dân hoang mang

Lam Anh| 22/02/2016 21:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 22/2, người dân khu vực chợ Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ xôn xao về việc trong áo thun của một học sinh tiểu học xuất hiện một thiết bị điện tử gắn pin, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

Theo đó, khi em Trương Ngọc Minh (học sinh lớp 3, trường Tiểu học Võ Trường Toản) đang ở nhà bỗng cảm thấy tức ngực, muốn ngất xỉu. Ngay sau đó, em kiểm tra xung quanh người thì phát hiện bên trong hai lớp áo em đang mặc, ở phía trước ngực có một vật cứng nên báo cho bà ngoại là Châu Thị Giấy biết.

Bà Giấy và hàng xóm cùng kiểm tra thì phát hiện một thiết bị điện tử màu vàng, bên trong có một cục pin tròn bằng kim loại, được bọc cẩn thận bằng bao nilon chống thấm nước.

Xuất hiện thiết bị lạ trong áo khiến người dân hoang mang

Thiết bị lạ gắn trong áo có màu vàng

Nhìn bề ngoài, chiếc áo thuộc dạng áo thun dài tay, màu đen có hoa văn, trên cổ áo đính kèm mác với dòng chữ “Made in China”, nhưng chưa rõ là mua ở địa chỉ cụ thể nào.

Nhận được tin báo, Công an phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều đã cho cán bộ phụ trách khu vực đến lập biên bản thu giữ chiếc áo và vật thể lạ nêu trên, đồng thời mời những cá nhân phát hiện sự việc để làm việc, xác minh nguồn gốc của chiếc áo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện thiết bị lạ trong áo khiến người dân hoang mang